Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Dương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:14Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:14Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003760-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48868-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1014367~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Phân tích kết quả khảo sát. Kết quả và khuyến nghị-
dc.format.medium54 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKế toán-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectPhần mềm-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sản phẩm thời trang công sở nam của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán Misa-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.