• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong-
dc.contributor.authorNguyễn Song Tường Vi-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:20Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004364-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48918-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015492~S8-
dc.description.abstractGiới thiệu tổng quan về đề tài. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi lựa chọn thương hiệu máy ảnh kỹ thuật số tại thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
Appears in Collections:MASTER'S THESES


Thumbnail
  • 87918.pdf
    • Size : 2,33 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong-
    dc.contributor.authorNguyễn Song Tường Vi-
    dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:20Z-
    dc.date.available2016-12-15T10:08:20Z-
    dc.date.issued2013-
    dc.identifier.otherBarcode: K50004364-
    dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48918-
    dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015492~S8-
    dc.description.abstractGiới thiệu tổng quan về đề tài. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận-
    dc.format.medium68 tr.-
    dc.language.isoVietnamese-
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
    dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
    dc.subjectThương hiệu-
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi lựa chọn thương hiệu máy ảnh kỹ thuật số tại thành phố Hồ Chí Minh-
    dc.typeMaster's Theses-
    dc.subject.DDC658.827-
    ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
    Appears in Collections:MASTER'S THESES


    Thumbnail
  • 87918.pdf
    • Size : 2,33 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Citation

    APA    Vi, N. S. T. (2013). Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi lựa chọn thương hiệu máy ảnh kỹ thuật số tại thành phố Hồ Chí Minh. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48918
       
    MLA    Nguyễn Song Tường Vi. Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi lựa chọn thương hiệu máy ảnh kỹ thuật số tại thành phố Hồ Chí Minh. 2013. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48918
       
    Chicago    Nguyễn Song Tường Vi. "Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi lựa chọn thương hiệu máy ảnh kỹ thuật số tại thành phố Hồ Chí Minh. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2013)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour