• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng
dc.contributor.authorLê Văn Tòng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:46Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:46Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006777
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49149-
dc.descriptionCommercial
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp nghiên cứu mối quan hệgiữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart
dc.format.medium81 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8343
Appears in Collections:MASTER'S THESES


Thumbnail
  • 93279.pdf
    • Size : 1,94 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng
    dc.contributor.authorLê Văn Tòng
    dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:46Z-
    dc.date.available2016-12-15T10:08:46Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.otherBarcode: K50006777
    dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
    dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49149-
    dc.descriptionCommercial
    dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
    dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
    dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
    dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
    dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
    dc.description.abstractThực trạng và giải pháp nghiên cứu mối quan hệgiữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart
    dc.format.medium81 Tr.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    dc.subjectCustomer satisfaction
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
    dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart
    dc.typeMaster's Theses
    dc.subject.DDC658.8343
    Appears in Collections:MASTER'S THESES


    Thumbnail
  • 93279.pdf
    • Size : 1,94 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Citation

    APA    Tòng, L. V. (2014). Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49149
       
    MLA    Lê Văn Tòng. Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart. 2014. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49149
       
    Chicago    Lê Văn Tòng. "Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2014)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour