• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

58

Content Views

2

Issue Date
2013
Author
Trần Thị Ngọc Bích
Advisor
Bùi Thanh Tráng
Metadata

Show full item record


Issue Date
2013
Author
Trần Thị Ngọc Bích
Advisor
Bùi Thanh Tráng
Metadata

Show full item record

Metadata Views

58

Content Views

2

Abstract

Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về giá trị cảm nhận khách hàng, sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu, kết luận, và kiến nghị về sự ảnh hưởng của giá tr

Keywords
Hài lòng khách hàng, Sản phẩm du lịch
URI
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49225
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • 87048.pdf
    • Size : 872,65 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 2
    • Downloads : 0



  • Nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    58

    Content Views

    2

    Issue Date
    2013
    Author
    Trần Thị Ngọc Bích
    Advisor
    Bùi Thanh Tráng
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2013
    Author
    Trần Thị Ngọc Bích
    Advisor
    Bùi Thanh Tráng
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    58

    Content Views

    2

    Abstract

    Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về giá trị cảm nhận khách hàng, sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu, kết luận, và kiến nghị về sự ảnh hưởng của giá tr

    Keywords
    Hài lòng khách hàng, Sản phẩm du lịch
    URI
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49225
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • 87048.pdf
    • Size : 872,65 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 2
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Bích, T. T. N. (2013). Nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49225
       
    MLA    Trần Thị Ngọc Bích. Nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ. 2013. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49225
       
    Chicago    Trần Thị Ngọc Bích. "Nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2013)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour