Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49268
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Khải-
dc.contributor.authorĐỗ Thanh Lan-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:00Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008442-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49268-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1020485~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016-
dc.descriptionThesis ( Master's) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractThực trạng khủng hoảng tiền tệ : Vấn đề Việt Nam và một số gợi ý chính sách-
dc.format.medium78 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua hàng trực tuyến-
dc.subjectOnline shopping-
dc.titleNghiên cứu tác động của các đặc điểm cửa hàng trực tuyến đến hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng trên cửa hàng trực tuyến Zalora-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.