Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50819
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thúy Kiều
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:38Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:38Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004597
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50819-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp; Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại các Công ty bất động sản thuộc tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trên địa bàn TP.HCM thời gian qua; Giải pháp hoàn thiện tại các Công ty bất động sản thuộc tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trên
dc.format.medium93 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMô hình
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
dc.titleSử dụng mô hình của Quinn và McGrath để đo lường văn hóa doanh nghiệp tại các Công ty bất động sản thuộc tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.409
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.