Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50833
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Quang Huân-
dc.contributor.authorVõ Thị Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:40Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:40Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007531-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50833-
dc.descriptionDevelopment Economics = Kinh tế phát triển-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractNghiên cứu này được tiến hành để xác định các thành phần cấu tạo nên chất lượng dịch vụ và đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám, chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn: sơ bộ (định tính),-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ y tế-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectMedical service-
dc.subjectSatisfied customer-
dc.subjectKế hoạch đầu tư-
dc.subjectInvestment planning-
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC362.1068-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.