Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50984
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Khải
dc.contributor.authorVõ Lý Thị Nhị Nương
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:58Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:58Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007071
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50984-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu
dc.format.medium63 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
dc.subjectKinh doanh trực tuyến
dc.subjectNgành du lịch
dc.subjectOnline business
dc.titleTác động của chất lượng website đến sự hài lòng và ý định mua của du khách : Trường hợp của doanh nghiệp du lịch lữ hành
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.4791
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.