• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh
dc.contributor.authorTrần Văn Định
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:02Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006951
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51022-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Thực trạng . Một số yếu tố tác động của chương trình marketing mang tính xã hội đến thái độ người tiêu dùng đối với hình ảnh doanh nghiệp tại Việt Nam.
dc.format.medium65 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
dc.subjectBrand
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectEnterprise
dc.subjectThương hiệu
dc.titleTác động của chương trình marketing mang tính xã hội đến thái độ người tiêu dùng đối với hình ảnh doanh nghiệp tại Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.408
Appears in Collections:MASTER'S THESES


Thumbnail
  • 93550.pdf
    • Size : 3,04 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh
    dc.contributor.authorTrần Văn Định
    dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:02Z-
    dc.date.available2016-12-15T10:12:02Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.otherBarcode: K50006951
    dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
    dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51022-
    dc.descriptionBusiness administration
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
    dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
    dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
    dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
    dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
    dc.description.abstractCơ sở lý luận. Thực trạng . Một số yếu tố tác động của chương trình marketing mang tính xã hội đến thái độ người tiêu dùng đối với hình ảnh doanh nghiệp tại Việt Nam.
    dc.format.medium65 Tr.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    dc.subjectBrand
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectEnterprise
    dc.subjectThương hiệu
    dc.titleTác động của chương trình marketing mang tính xã hội đến thái độ người tiêu dùng đối với hình ảnh doanh nghiệp tại Việt Nam
    dc.typeMaster's Theses
    dc.subject.DDC658.408
    Appears in Collections:MASTER'S THESES


    Thumbnail
  • 93550.pdf
    • Size : 3,04 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Citation

    APA    Định, T. V. (2014). Tác động của chương trình marketing mang tính xã hội đến thái độ người tiêu dùng đối với hình ảnh doanh nghiệp tại Việt Nam. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51022
       
    MLA    Trần Văn Định. Tác động của chương trình marketing mang tính xã hội đến thái độ người tiêu dùng đối với hình ảnh doanh nghiệp tại Việt Nam. 2014. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51022
       
    Chicago    Trần Văn Định. "Tác động của chương trình marketing mang tính xã hội đến thái độ người tiêu dùng đối với hình ảnh doanh nghiệp tại Việt Nam. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2014)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour