Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51134
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Thu
dc.contributor.authorĐinh Xuân Thảo
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:14Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:14Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007962
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51134-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan về nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Hàm ý và kết luận.
dc.format.medium62 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKênh bán lẻ
dc.subjectMarketing
dc.subjectMarketing Research
dc.subjectMua bán
dc.subjectNghiên cứu thị trường
dc.subjectPurchase
dc.subjectQuản lý tiếp thị
dc.subjectRetail channel
dc.titleTác động của niềm tin và sự thỏa mãn với thương hiệu đến dự định mua lại từ nhà bán lẻ: Trường hợp điện thoại di động thông minh tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.83
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.