Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Thọ
dc.contributor.authorNguyễn Hải Long
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:24Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:24Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51227-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionCơ sở lý luận, phân tích và các giải pháp đo lường mức độ hài lòng của học viên tại trung tâm ngoại ngữ đại học quốc gia TPHCM
dc.format.medium64 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nhân sự--Sự hài lòng nhân viên
dc.titleTác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến sự hài lòng trong công việc tiếp viên hãng hàng không quốc gia Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.3
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.