Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52205
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorLê Như Thanh Hải-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:14Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:14Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007611-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52205-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1019346~S8-
dc.description.abstractNhững lý luận cơ bản. Thực trạng và giải pháp xác định năng lực cần thiết của chuyên viên khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBank staff-
dc.subjectCapability-
dc.subjectNăng lực-
dc.subjectNhân viên ngân hàng-
dc.titleXác định năng lực cần thiết của chuyên viên khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.312-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.