Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong-
dc.contributor.authorTrương Nữ Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:27Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:27Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003787-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52340-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1014406~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chiến lược maketing. Hoạch định chiến lược maketing sản phẩm bút chấm đọc VTC đến năm 2020. Giải pháp thực hiện chiến lược maketing cho sản phẩm bút chấm đọc VTC đến năm 2020-
dc.format.medium92 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBranding (Marketing)-
dc.subjectXây dựng thương hiệu (Marketing)-
dc.titleXây dựng chiến lược maketing cho sản phẩm bút chấm đọc VTC đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8-
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.