Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Văn Hưngen
dc.contributor.authorVũ Trần Nhật Minhen
dc.date.accessioned2017-05-05T04:12:48Z-
dc.date.available2017-05-05T04:12:48Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000891-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1023810~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54187-
dc.descriptionKinh tế luậten
dc.description.abstractỞ Việt Nam hiện nay, vấn đề thực thi, bảo vệ quyền sở hữu công nghiệp cho những nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu có giá trị thương mại cực lớn trên thế giới vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ và xa lạ với nhiều doanh nghiệp cũng như các cơ quan có thẩm quyền thực thi như: Quản lý thị trường, Thanh tra Bộ/Sở Khoa học và công nghệ, Cảnh sát kinh tế, Hải quan. Luận văn hướng đến việc nghiên cứu sâu về thực tiễn thực thi công tác phòng chống hàng giả và các hành vi cạnh tranh không lành mạnh đối với tên thương mại và nhãn hiệu, chỉ ra những bất cập hiện tại, những ưu điểm và khuyết điểm, những vấn đề cần phải cải thiện nhằm góp phần giúp Việt Nam có thể hòa nhập, thích nghi với làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các tập đoàn đa quốc gia đổ vào Việt Nam trong tương lai. Việt Nam sẽ trở thành một thị trường thực sự hấp dẫn đối với các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là sau khi các hiệp định thương mại lớn song phương và đa phương có hiệu lực. Tác giả tiếp cận vấn đề dưới góc nhìn kinh tế luật để phân tích tại sao các nhãn hiệu rất nổi tiếng được nhiều người biết đến trên thế giới luôn phải đối mặt với tình trạng bị vị phạm, cạnh tranh không lành mạnh; đánh giá mức độ hiệu quả trong công tác thực thi của các cơ quan có thẩm quyền và cung cấp các góc nhìn đa chiều từ các vụ việc, bản án thực tiễn.en
dc.format70 tr.-
dc.language.isovien
dc.subjectLuật tưen
dc.subjectPrivate lawen
dc.subjectBảo vệ nhãn hiệuen
dc.subjectTrade mark protectionen
dc.titleThực tiễn thực thi công tác phòng chống hàng giả và các hành vi cạnh tranh không lành mạnh đối với tên thương mại và nhãn hiệuen
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.