Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54368
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phạm Quốc Hùngvi
dc.contributor.authorDương Đại Hảovi
dc.date.accessioned2017-06-29T07:16:33Z-
dc.date.available2017-06-29T07:16:33Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000433-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024626~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54368-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản lý côngvi
dc.description.abstractPhân tích, đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Bình Định những năm qua. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý chợ cấp 2 và 3 trên địa bàn tỉnh Bình Định trong thời gian tới.vi
dc.format.medium64 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản lý chợ truyền thốngvi
dc.subjectMarket managementvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectService qualityvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ quản lý chợ cấp 2 và 3 trên địa bàn tỉnh Bình Địnhvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.