Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54455
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh Thanh Túvi
dc.contributor.authorHuỳnh Minh Thịnhvi
dc.date.accessioned2017-07-17T08:36:01Z-
dc.date.available2017-07-17T08:36:01Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000874-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1023874~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54455-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Hướng nghiên cứu)vi
dc.description.abstractXác định và đo lường các yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu Website nghe nhạc trực tuyến bao gồm: chất lượng cảm nhận, sự thoả mãn, sự cam kết, ham muốn thương hiệu, lòng tin. Đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các nhà lãnh đạo, quản lý của các website nghe nhạc trực tuyến có những chính sách thích hợp để nâng cao lòng trung thành của khách hàng.vi
dc.format.medium87 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàngvi
dc.subjectCustomer researchvi
dc.subjectTrademarkvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi
dc.subjectCustomer's loyaltyvi
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu website nghe nhac trực tuyếnvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.