• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Trọng Hoàivi
dc.contributor.authorLâm Hải Giangvi
dc.date.accessioned2017-07-31T03:14:50Z-
dc.date.available2017-07-31T03:14:50Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000957-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024677~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54470-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản lý côngvi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và kết quả của các nghiên cứu trước, luận văn này đã sử dụng các phương pháp nghiên cứu cụ thể là: chuyên gia để nhận diện vấn đề (tham khảo ý kiến của nhà quản lý về quản lý đất đai, cải cách hành chính); khảo sát và xử lý dữ liệu (thống kê mô tả, đánh giá giá trị tin cậy của thang đo bằng hệ số cronbach’s alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy tuyến tính bội, xác định sự khác biệt theo phương pháp T-test và ANOVA). Nghiên cứu đã hệ thống một phần của cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của công dân đối với chất lượng dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, trên cơ sở đó xây dựng mô hình nghiên cứu theo đặc điểm riêng của tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 04 yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân về dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Bình Định, gồm: tính dễ tiếp cận dịch vụ, chất lượng công chức, quy trình dịch vụ, tiếp nhận và xử lý phản hồi. Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất 04 nhóm khuyến nghị chính sách cụ thể, mang tính khả thi cao nhằm nâng cao sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại tỉnh Bình Định.trên cơ sở đó xây dựng mô hình nghiên cứu theo đặc điểm riêng của tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 04 yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân về dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Bình Định, gồm: Tính dễ tiếp cận dịch vụ, Chất lượng công chức, Quy trình dịch vụ, Tiếp nhận và xử lý phản hồi. Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất 04 nhóm khuyến nghị chính sách cụ thể, mang tính khả thi cao nhằm nâng cao sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại tỉnh Bình Định.vi
dc.format.medium62 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectHành chính côngvi
dc.subjectPublic administrativevi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectService qualityvi
dc.titlePhân tích mối quan hệ chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của công dân: tiếp cận dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại tỉnh Bình Địnhvi
dc.typeMaster's Thesesvi
Appears in Collections:MASTER'S THESES


Thumbnail
  • Lâm Hải Giang.pdf
    • Size : 1,17 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Trọng Hoàivi
    dc.contributor.authorLâm Hải Giangvi
    dc.date.accessioned2017-07-31T03:14:50Z-
    dc.date.available2017-07-31T03:14:50Z-
    dc.date.issued2017-
    dc.identifier.otherBarcode: 1000000957-
    dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024677~S8-
    dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54470-
    dc.descriptionChuyên ngành: Quản lý côngvi
    dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và kết quả của các nghiên cứu trước, luận văn này đã sử dụng các phương pháp nghiên cứu cụ thể là: chuyên gia để nhận diện vấn đề (tham khảo ý kiến của nhà quản lý về quản lý đất đai, cải cách hành chính); khảo sát và xử lý dữ liệu (thống kê mô tả, đánh giá giá trị tin cậy của thang đo bằng hệ số cronbach’s alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy tuyến tính bội, xác định sự khác biệt theo phương pháp T-test và ANOVA). Nghiên cứu đã hệ thống một phần của cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của công dân đối với chất lượng dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, trên cơ sở đó xây dựng mô hình nghiên cứu theo đặc điểm riêng của tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 04 yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân về dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Bình Định, gồm: tính dễ tiếp cận dịch vụ, chất lượng công chức, quy trình dịch vụ, tiếp nhận và xử lý phản hồi. Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất 04 nhóm khuyến nghị chính sách cụ thể, mang tính khả thi cao nhằm nâng cao sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại tỉnh Bình Định.trên cơ sở đó xây dựng mô hình nghiên cứu theo đặc điểm riêng của tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 04 yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân về dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Bình Định, gồm: Tính dễ tiếp cận dịch vụ, Chất lượng công chức, Quy trình dịch vụ, Tiếp nhận và xử lý phản hồi. Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất 04 nhóm khuyến nghị chính sách cụ thể, mang tính khả thi cao nhằm nâng cao sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại tỉnh Bình Định.vi
    dc.format.medium62 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhvi
    dc.subjectHành chính côngvi
    dc.subjectPublic administrativevi
    dc.subjectChất lượng dịch vụvi
    dc.subjectService qualityvi
    dc.titlePhân tích mối quan hệ chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của công dân: tiếp cận dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại tỉnh Bình Địnhvi
    dc.typeMaster's Thesesvi
    Appears in Collections:MASTER'S THESES


    Thumbnail
  • Lâm Hải Giang.pdf
    • Size : 1,17 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Citation

    APA    Giang, L. H. (2017). Phân tích mối quan hệ chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của công dân: tiếp cận dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại tỉnh Bình Định. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024677~S8
       
    MLA    Lâm Hải Giang. Phân tích mối quan hệ chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của công dân: tiếp cận dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại tỉnh Bình Định. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024677~S8
       
    Chicago    Lâm Hải Giang. "Phân tích mối quan hệ chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của công dân: tiếp cận dịch vụ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại tỉnh Bình Định. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour