• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lý Thị Minh Châuen
dc.contributor.authorNguyễn Thế Hùngen
dc.date.accessioned2017-08-23T06:21:59Z-
dc.date.available2017-08-23T06:21:59Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000972-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024750~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54676-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Thạc sĩ điều hành cao cấp)en
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy lý thuyết công bằng trong tổ chức được đánh giá là phù hợp trong việc xem xét các khía cạnh công bằng trong tổ chức. Mô hình nhận thức về sự công bằng được cho là thích hợp để tìm hiểu và đánh giá được các khía cạnh công bằng trong tổ chức tạo động lực cho giảng viên. Kết quả nghiên cứu cho rằng đặc điểm công việc là nhân tố tác động mạnh nhất đến động lực làm việc của giảng viên. Kết quả phỏng vấn sâu cũng lý giải rõ hơn một số vấn đề động lực lớn của giảng viên chính là bản thân công việc của họ vì họ cho rằng họ làm việc vì sự yêu thích công việc và bản than cảm thấy có trách nhiệm với nghề nghiệp, với sinh viên. Họ quan tâm hơn đến việc sinh viên ghi nhận chất lượng giảng dạy của họ như thế nào và họ có nhu cầu cao hơn trong việc phát triển chuyên môn, phát triển nghề nghiệp, hơn là có được địa vị trong tổ chức. Qua đó tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao động lực cho giảng viên tại Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.en
dc.format.medium51 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen
dc.subjectGiáo dục đại họcen
dc.subjectHigher educationen
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen
dc.subjectHuman resource managementen
dc.subjectĐộng lực làm việcen
dc.subjectWork motivationen
dc.titleCác yếu tố tạo động lực cho giảng viên tại Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen
dc.typeMaster's Thesesen
Appears in Collections:MASTER'S THESES


Thumbnail
  • Nguyễn Thế Hùng.pdf
    • Size : 1,71 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorDr. Lý Thị Minh Châuen
    dc.contributor.authorNguyễn Thế Hùngen
    dc.date.accessioned2017-08-23T06:21:59Z-
    dc.date.available2017-08-23T06:21:59Z-
    dc.date.issued2017-
    dc.identifier.otherBarcode: 1000000972-
    dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024750~S8-
    dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54676-
    dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Thạc sĩ điều hành cao cấp)en
    dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy lý thuyết công bằng trong tổ chức được đánh giá là phù hợp trong việc xem xét các khía cạnh công bằng trong tổ chức. Mô hình nhận thức về sự công bằng được cho là thích hợp để tìm hiểu và đánh giá được các khía cạnh công bằng trong tổ chức tạo động lực cho giảng viên. Kết quả nghiên cứu cho rằng đặc điểm công việc là nhân tố tác động mạnh nhất đến động lực làm việc của giảng viên. Kết quả phỏng vấn sâu cũng lý giải rõ hơn một số vấn đề động lực lớn của giảng viên chính là bản thân công việc của họ vì họ cho rằng họ làm việc vì sự yêu thích công việc và bản than cảm thấy có trách nhiệm với nghề nghiệp, với sinh viên. Họ quan tâm hơn đến việc sinh viên ghi nhận chất lượng giảng dạy của họ như thế nào và họ có nhu cầu cao hơn trong việc phát triển chuyên môn, phát triển nghề nghiệp, hơn là có được địa vị trong tổ chức. Qua đó tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao động lực cho giảng viên tại Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.en
    dc.format.medium51 tr.en
    dc.language.isovien
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen
    dc.subjectGiáo dục đại họcen
    dc.subjectHigher educationen
    dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen
    dc.subjectHuman resource managementen
    dc.subjectĐộng lực làm việcen
    dc.subjectWork motivationen
    dc.titleCác yếu tố tạo động lực cho giảng viên tại Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen
    dc.typeMaster's Thesesen
    Appears in Collections:MASTER'S THESES


    Thumbnail
  • Nguyễn Thế Hùng.pdf
    • Size : 1,71 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Citation

    APA    Hùng, N. T. (2017). Các yếu tố tạo động lực cho giảng viên tại Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024750~S8
       
    MLA    Nguyễn Thế Hùng. Các yếu tố tạo động lực cho giảng viên tại Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024750~S8
       
    Chicago    Nguyễn Thế Hùng. "Các yếu tố tạo động lực cho giảng viên tại Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour