• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Các yếu tố tác động đến hiệu quả của các tổ chức tại TP. HCM khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008/ ISO 9001: 2015

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

112

Content Views

25

Issue Date
2017
Author
Trần Vỹ Châu
Advisor
Prof. Dr. Nguyễn Trọng Hoài
Metadata

Show full item record


Issue Date
2017
Author
Trần Vỹ Châu
Advisor
Prof. Dr. Nguyễn Trọng Hoài
Metadata

Show full item record

Metadata Views

112

Content Views

25

Abstract

Tác giả đã trình bày tổng quan được các cơ sở lý thuyết liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng, hiệu quả tổ chức sau khi áp dụng ISO 9001: 2008/2015, đưa ra một số mô hình tham khảo 7 nguyên tắc quản lý chất lượng từ ủy ban Châu Âu ISO/TC 176 (1998), (Crosby, 1996), và hệ thống quản lý chất lượng quốc tế như ISO 9001: 2015, hoặc ảnh hưởng của hệ thống quản lý chất lượng đến khách hàng (Laszio, 2000), đo lường hiệu quả tốc độ và năng suất của các đơn vị kinh doanh Du Pont (1903), đo lường hiệu quả tổ chức Kaplan và Norton (1992), đo lường các yếu tố tác động lên hiệu quả các tổ chức đã được chứng nhận ISO 9001 (Alinezhada và cộng sự, 2010) - Thang đo được thiết lập do ủy ban Châu Âu ISO/TC 176/SC2 thiết lập năm 2015 với các nhân tố: Định hướng vào khách hàng(HVKH), Sự lãnh đạo và cam kết (LD), Sự gắn kết của các thành viên (CK), Tiếp cận quá trình (QT), Cải tiên liên tục (CTLT), Đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng (BC), Quản lý mối quan hệ (QH), Kết quả hệ thống quản lý chất lượng (QLCL), Hiệu quả tổ chức (HQ)

Keywords
Quản trị điều hành, Excutive management, Quản lý chất lượng, Quality control, Hiệu quả hoạt động, Operation efficiency
URI
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024784~S8
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54724
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • Trần Vỹ Châu.pdf
    • Size : 3,37 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 25
    • Downloads : 0



  • Các yếu tố tác động đến hiệu quả của các tổ chức tại TP. HCM khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008/ ISO 9001: 2015

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    112

    Content Views

    25

    Issue Date
    2017
    Author
    Trần Vỹ Châu
    Advisor
    Prof. Dr. Nguyễn Trọng Hoài
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2017
    Author
    Trần Vỹ Châu
    Advisor
    Prof. Dr. Nguyễn Trọng Hoài
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    112

    Content Views

    25

    Abstract

    Tác giả đã trình bày tổng quan được các cơ sở lý thuyết liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng, hiệu quả tổ chức sau khi áp dụng ISO 9001: 2008/2015, đưa ra một số mô hình tham khảo 7 nguyên tắc quản lý chất lượng từ ủy ban Châu Âu ISO/TC 176 (1998), (Crosby, 1996), và hệ thống quản lý chất lượng quốc tế như ISO 9001: 2015, hoặc ảnh hưởng của hệ thống quản lý chất lượng đến khách hàng (Laszio, 2000), đo lường hiệu quả tốc độ và năng suất của các đơn vị kinh doanh Du Pont (1903), đo lường hiệu quả tổ chức Kaplan và Norton (1992), đo lường các yếu tố tác động lên hiệu quả các tổ chức đã được chứng nhận ISO 9001 (Alinezhada và cộng sự, 2010) - Thang đo được thiết lập do ủy ban Châu Âu ISO/TC 176/SC2 thiết lập năm 2015 với các nhân tố: Định hướng vào khách hàng(HVKH), Sự lãnh đạo và cam kết (LD), Sự gắn kết của các thành viên (CK), Tiếp cận quá trình (QT), Cải tiên liên tục (CTLT), Đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng (BC), Quản lý mối quan hệ (QH), Kết quả hệ thống quản lý chất lượng (QLCL), Hiệu quả tổ chức (HQ)

    Keywords
    Quản trị điều hành, Excutive management, Quản lý chất lượng, Quality control, Hiệu quả hoạt động, Operation efficiency
    URI
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024784~S8
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54724
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • Trần Vỹ Châu.pdf
    • Size : 3,37 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 25
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Châu, T. V. (2017). Các yếu tố tác động đến hiệu quả của các tổ chức tại TP. HCM khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008/ ISO 9001: 2015. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024784~S8
       
    MLA    Trần Vỹ Châu. Các yếu tố tác động đến hiệu quả của các tổ chức tại TP. HCM khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008/ ISO 9001: 2015. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024784~S8
       
    Chicago    Trần Vỹ Châu. "Các yếu tố tác động đến hiệu quả của các tổ chức tại TP. HCM khi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008/ ISO 9001: 2015. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour