• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Tiến Khaien
dc.contributor.authorLê Văn Tưởngen
dc.date.accessioned2017-10-05T00:59:42Z-
dc.date.available2017-10-05T00:59:42Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000984-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024746~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55422-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Thạc sỹ điều hành cấp cao)en
dc.description.abstractVới phương pháp nghiên cứu kết hợp cả định tính và định lượng, tác giả đã dựa trên thang đo SERVQUAL của Parasuraman và các cộng sự, kế thừa các kết quả nghiên cứu mà các nghiên cứu trước đây đã đạt được về chất lượng dịch vụ hành chính công tị các địa phương của Việt Nam và kết hợp phỏng vấn các chuyên gia, người dân tại huyện Cẩm Mỹ để xác định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dân từ cao đến thấp là: thủ tục hồ sơ, quy trình và thời gian thực hiện, thái độ phục vụ của nhân viên, sự đồng cảm của nhân viên, năng lực của nhân viên. Dựa trên kết quả nghiên cứu đạt được và định hướng cải cách hành chính của huyện trong thời gian tới, nghiên cứu đã đề xuất những kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của người dân.en
dc.format.medium95 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen
dc.subjectHành chính côngen
dc.subjectPublic managementen
dc.subjectChất lượng dịch vụen
dc.subjectService qualityen
dc.subjectĐồng Naien
dc.subjectDong Naien
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Naien
dc.typeMaster's Thesesen
Appears in Collections:MASTER'S THESES


Thumbnail
  • Lê Văn Tưởng.pdf
    • Size : 1,23 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 00
    • Downloads : 00
  • Show simple item record


    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Tiến Khaien
    dc.contributor.authorLê Văn Tưởngen
    dc.date.accessioned2017-10-05T00:59:42Z-
    dc.date.available2017-10-05T00:59:42Z-
    dc.date.issued2016-
    dc.identifier.otherBarcode: 1000000984-
    dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024746~S1-
    dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55422-
    dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Thạc sỹ điều hành cấp cao)en
    dc.description.abstractVới phương pháp nghiên cứu kết hợp cả định tính và định lượng, tác giả đã dựa trên thang đo SERVQUAL của Parasuraman và các cộng sự, kế thừa các kết quả nghiên cứu mà các nghiên cứu trước đây đã đạt được về chất lượng dịch vụ hành chính công tị các địa phương của Việt Nam và kết hợp phỏng vấn các chuyên gia, người dân tại huyện Cẩm Mỹ để xác định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dân từ cao đến thấp là: thủ tục hồ sơ, quy trình và thời gian thực hiện, thái độ phục vụ của nhân viên, sự đồng cảm của nhân viên, năng lực của nhân viên. Dựa trên kết quả nghiên cứu đạt được và định hướng cải cách hành chính của huyện trong thời gian tới, nghiên cứu đã đề xuất những kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của người dân.en
    dc.format.medium95 tr.en
    dc.language.isovien
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen
    dc.subjectHành chính côngen
    dc.subjectPublic managementen
    dc.subjectChất lượng dịch vụen
    dc.subjectService qualityen
    dc.subjectĐồng Naien
    dc.subjectDong Naien
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Naien
    dc.typeMaster's Thesesen
    Appears in Collections:MASTER'S THESES


    Thumbnail
  • Lê Văn Tưởng.pdf
    • Size : 1,23 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Citation

    APA    Tưởng, L. V. (2016). Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024746~S1
       
    MLA    Lê Văn Tưởng. Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai. 2016. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024746~S1
       
    Chicago    Lê Văn Tưởng. "Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2016)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour