• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần May Việt Thắng giai đoạn 2016 - 2020

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

50

Content Views

6

Issue Date
2016
Author
Lê Thùy Trang
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng
Metadata

Show full item record


Issue Date
2016
Author
Lê Thùy Trang
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng
Metadata

Show full item record

Metadata Views

50

Content Views

6

Abstract

Đề tài “giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may việt Thắng” có mục tiêu nghiên cứu là kết hợp giữa thực trạng của công ty và thông qua các kết quả khảo sát để tìm ra giải pháp nâng cao được giá trị thương hiệu cho công ty, mô hình nghiên cứu được sử dụng là mô hình giá trị thương hiệu theo nghiên cứu của Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2002). Nghiên cứu hy vọng phần nào giải quyết được các vấn đề đang tồn tại về giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may Việt Thắng khi chưa tạo được hình ảnh đẹp với khách hàng. Dựa trên những lý thuyết về thương hiệu, giá trị thương hiệu, một số mô hình trong và ngoài nước tác giả đã hình thành nên thang đo sơ bộ các thành phần của giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may Việt Thắng. Tác giả cũng đã tiến hành đo độ tin cậy của thang đo bằng phân tích Cronbach’s Alpha và nhân tố khám phá EFA, qua phân tích đó thấy được mô hình gồm 4 nhân tố với 16 biến quan sát. Các thành phần này gồm: mức độ nhận biết thương hiệu với 4 biến quan sát, chất lượng cảm nhận với 3 biến quan sát, lòng ham muốn thương hiệu với 6 biến quan sát và lòng trung thành thương hiệu với 3 biến quan sát. phân tích sơ lược về thực trạng ngành dệt may Việt Nam hiện nay và xu hướng phát triển trong tương lai và đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may Việt Thắng thông qua giá trị trung bình được lấy từ kết quả khảo sát và các số liệu thực tế tại công ty Cuối cùng tác giả đề ra các giải pháp dựa trên mô hình 4 nhân tố đẻ giải quyết các vấn đề đang tồn tại trong công ty cổ phần may Việt Thắng, từ đó giúp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty.

Keywords
Quản trị tiếp thị, Marketing management, Thương hiệu, Brand
URI
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025593~S1
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55590
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • Lê Thùy Trang.pdf
    • Size : 1,47 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 6
    • Downloads : 0



  • Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần May Việt Thắng giai đoạn 2016 - 2020

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    50

    Content Views

    6

    Issue Date
    2016
    Author
    Lê Thùy Trang
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2016
    Author
    Lê Thùy Trang
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    50

    Content Views

    6

    Abstract

    Đề tài “giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may việt Thắng” có mục tiêu nghiên cứu là kết hợp giữa thực trạng của công ty và thông qua các kết quả khảo sát để tìm ra giải pháp nâng cao được giá trị thương hiệu cho công ty, mô hình nghiên cứu được sử dụng là mô hình giá trị thương hiệu theo nghiên cứu của Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang (2002). Nghiên cứu hy vọng phần nào giải quyết được các vấn đề đang tồn tại về giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may Việt Thắng khi chưa tạo được hình ảnh đẹp với khách hàng. Dựa trên những lý thuyết về thương hiệu, giá trị thương hiệu, một số mô hình trong và ngoài nước tác giả đã hình thành nên thang đo sơ bộ các thành phần của giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may Việt Thắng. Tác giả cũng đã tiến hành đo độ tin cậy của thang đo bằng phân tích Cronbach’s Alpha và nhân tố khám phá EFA, qua phân tích đó thấy được mô hình gồm 4 nhân tố với 16 biến quan sát. Các thành phần này gồm: mức độ nhận biết thương hiệu với 4 biến quan sát, chất lượng cảm nhận với 3 biến quan sát, lòng ham muốn thương hiệu với 6 biến quan sát và lòng trung thành thương hiệu với 3 biến quan sát. phân tích sơ lược về thực trạng ngành dệt may Việt Nam hiện nay và xu hướng phát triển trong tương lai và đánh giá thực trạng giá trị thương hiệu của công ty cổ phần may Việt Thắng thông qua giá trị trung bình được lấy từ kết quả khảo sát và các số liệu thực tế tại công ty Cuối cùng tác giả đề ra các giải pháp dựa trên mô hình 4 nhân tố đẻ giải quyết các vấn đề đang tồn tại trong công ty cổ phần may Việt Thắng, từ đó giúp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty.

    Keywords
    Quản trị tiếp thị, Marketing management, Thương hiệu, Brand
    URI
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025593~S1
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55590
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • Lê Thùy Trang.pdf
    • Size : 1,47 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 6
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Trang, L. T. (2016). Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần May Việt Thắng giai đoạn 2016 - 2020. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025593~S1
       
    MLA    Lê Thùy Trang. Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần May Việt Thắng giai đoạn 2016 - 2020. 2016. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025593~S1
       
    Chicago    Lê Thùy Trang. "Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần May Việt Thắng giai đoạn 2016 - 2020. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2016)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour