Tiến hành phân tích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tiêu dùng trong thời gian qua nhằm nhận ra các mặt hạn chế cũng như các lợi thế mà BIDV Nam Bình Dương đạt được. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm phát triển hoạt động tín dụng tiêu dùng của BIDV Nam Bình Dương. Đo lường mức tác động của chất lượng dịch vụ tín dụng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại BIDV Nam Bình Dương
Tiến hành phân tích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tiêu dùng trong thời gian qua nhằm nhận ra các mặt hạn chế cũng như các lợi thế mà BIDV Nam Bình Dương đạt được. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm phát triển hoạt động tín dụng tiêu dùng của BIDV Nam Bình Dương. Đo lường mức tác động của chất lượng dịch vụ tín dụng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại BIDV Nam Bình Dương
APA | Phúc, N. D. (2016). Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Bình Dương. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1021239~S1 |
---|---|
MLA | Nguyễn Duy Phúc. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Bình Dương. 2016. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1021239~S1 |
Chicago | Nguyễn Duy Phúc. "Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Bình Dương. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2016) |