• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Bình Dương

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

59

Content Views

1

Issue Date
2016
Author
Nguyễn Duy Phúc
Advisor
Dr. Lê Tấn Phước
Metadata

Show full item record


Issue Date
2016
Author
Nguyễn Duy Phúc
Advisor
Dr. Lê Tấn Phước
Metadata

Show full item record

Metadata Views

59

Content Views

1

Abstract

Tiến hành phân tích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tiêu dùng trong thời gian qua nhằm nhận ra các mặt hạn chế cũng như các lợi thế mà BIDV Nam Bình Dương đạt được. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm phát triển hoạt động tín dụng tiêu dùng của BIDV Nam Bình Dương. Đo lường mức tác động của chất lượng dịch vụ tín dụng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại BIDV Nam Bình Dương

Keywords
Hài lòng người tiêu dùng, Consumer satisfaction, Tín dụng tiêu dùng, Consumer credit, Ngân hàng, Banking
URI
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1021239~S1
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55615
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • Nguyễn Duy Phúc.pdf
    • Size : 1,39 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 1
    • Downloads : 0



  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Bình Dương

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    59

    Content Views

    1

    Issue Date
    2016
    Author
    Nguyễn Duy Phúc
    Advisor
    Dr. Lê Tấn Phước
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2016
    Author
    Nguyễn Duy Phúc
    Advisor
    Dr. Lê Tấn Phước
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    59

    Content Views

    1

    Abstract

    Tiến hành phân tích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tiêu dùng trong thời gian qua nhằm nhận ra các mặt hạn chế cũng như các lợi thế mà BIDV Nam Bình Dương đạt được. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm phát triển hoạt động tín dụng tiêu dùng của BIDV Nam Bình Dương. Đo lường mức tác động của chất lượng dịch vụ tín dụng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại BIDV Nam Bình Dương

    Keywords
    Hài lòng người tiêu dùng, Consumer satisfaction, Tín dụng tiêu dùng, Consumer credit, Ngân hàng, Banking
    URI
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1021239~S1
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55615
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • Nguyễn Duy Phúc.pdf
    • Size : 1,39 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 1
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Phúc, N. D. (2016). Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Bình Dương. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1021239~S1
       
    MLA    Nguyễn Duy Phúc. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Bình Dương. 2016. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1021239~S1
       
    Chicago    Nguyễn Duy Phúc. "Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nam Bình Dương. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2016)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour