• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ hoạt động tín dụng nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Bản Việt tại Tp. Hồ Chí Minh đến năm 2020

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

48

Content Views

6

Issue Date
2017
Author
Nguyễn Thị Phi Loan
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Hồ Đức Hùng
Metadata

Show full item record


Issue Date
2017
Author
Nguyễn Thị Phi Loan
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Hồ Đức Hùng
Metadata

Show full item record

Metadata Views

48

Content Views

6

Abstract

Việc đo lường sự hài lòng của khách hàng có ý nghĩa rất lớn trong bối cảnh cạnh tranh. Do đó, các ngân hàng phải biết tìm hiểu năng suất làm vừa lòng khách hàng của mình lẫn của các đối thủ cạnh tranh. Đối với những ngân hàng định hướng theo khách hàng, sự hài lòng của khách hàng vừa là mục tiêu, vừa là yếu tố chính trong sự thành công của ngân hàng. Cạnh tranh dựa trên chất lượng dịch vj (CLDV) là tất yếu của các NHTM Việt Nam. Để có thể tồn tại và đứng vững trước cuộc đua gắt gao như hiện nay đòi hỏi các ngân hàng phải quan tâm nhiều hơn nữa đến các yếu tố làm hài lòng khách hàng và phải vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Hướng đến một mục tiêu đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả, nâng cao CLDV tín dụng doanh nghiệp của Ngân hàng Bản Việt khu vực Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hội nhập, luận văn đã thực hiện các nội dung chính sau: Một là, luận văn nêu ra lý thuyết cơ sở về ngân hàng thương mại, dịch vụ ngân hàng, chất lợng dịch vụ cũng như tầm quan trọng của nó hiện nay, tác giả cũng nêu ra các bài nghiên cứu trong và ngoài nước về CLDV trong ngành ngân hàng từ đó đưa ra những đánh giá về những bài nghiên cứu trước để rút ra kinh nghiệm cho bài luận văn của tác giả. Hai là, giới thiệu những nét chính cũng như định hướng phát triển của hệ thống Ngân hàng TMCP Bản Việt, sau đó phân tích thực trạng CLDV tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của Vietcapitalbank, so sánh với các đối thủ cạnh tranh chính trên cùng địa bàn để đưa ra những nguyên nhân ảnh hưởng đến thực trạng cũng như mức độ nghiêm trọng của các nguyên nhân này. Ba là, đề ra được những giải pháp cũng như thứ tự ưu tiên thực hiện các giải pháp để nâng cao CLDV tín dụng doanh nghiệp Vietcapitalbank.

Keywords
Ngân hàng thương mại, Commercial bank, Dịch vụ tín dụng, Credit service, Hài lòng khách hàng, Customer satisfaction, Ngân hàng, Banking
URI
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025359~S1
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55644
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • Nguyễn Thị Phi Loan.pdf
    • Size : 2,27 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 6
    • Downloads : 0



  • Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ hoạt động tín dụng nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Bản Việt tại Tp. Hồ Chí Minh đến năm 2020

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    48

    Content Views

    6

    Issue Date
    2017
    Author
    Nguyễn Thị Phi Loan
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Hồ Đức Hùng
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2017
    Author
    Nguyễn Thị Phi Loan
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Hồ Đức Hùng
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    48

    Content Views

    6

    Abstract

    Việc đo lường sự hài lòng của khách hàng có ý nghĩa rất lớn trong bối cảnh cạnh tranh. Do đó, các ngân hàng phải biết tìm hiểu năng suất làm vừa lòng khách hàng của mình lẫn của các đối thủ cạnh tranh. Đối với những ngân hàng định hướng theo khách hàng, sự hài lòng của khách hàng vừa là mục tiêu, vừa là yếu tố chính trong sự thành công của ngân hàng. Cạnh tranh dựa trên chất lượng dịch vj (CLDV) là tất yếu của các NHTM Việt Nam. Để có thể tồn tại và đứng vững trước cuộc đua gắt gao như hiện nay đòi hỏi các ngân hàng phải quan tâm nhiều hơn nữa đến các yếu tố làm hài lòng khách hàng và phải vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Hướng đến một mục tiêu đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả, nâng cao CLDV tín dụng doanh nghiệp của Ngân hàng Bản Việt khu vực Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hội nhập, luận văn đã thực hiện các nội dung chính sau: Một là, luận văn nêu ra lý thuyết cơ sở về ngân hàng thương mại, dịch vụ ngân hàng, chất lợng dịch vụ cũng như tầm quan trọng của nó hiện nay, tác giả cũng nêu ra các bài nghiên cứu trong và ngoài nước về CLDV trong ngành ngân hàng từ đó đưa ra những đánh giá về những bài nghiên cứu trước để rút ra kinh nghiệm cho bài luận văn của tác giả. Hai là, giới thiệu những nét chính cũng như định hướng phát triển của hệ thống Ngân hàng TMCP Bản Việt, sau đó phân tích thực trạng CLDV tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của Vietcapitalbank, so sánh với các đối thủ cạnh tranh chính trên cùng địa bàn để đưa ra những nguyên nhân ảnh hưởng đến thực trạng cũng như mức độ nghiêm trọng của các nguyên nhân này. Ba là, đề ra được những giải pháp cũng như thứ tự ưu tiên thực hiện các giải pháp để nâng cao CLDV tín dụng doanh nghiệp Vietcapitalbank.

    Keywords
    Ngân hàng thương mại, Commercial bank, Dịch vụ tín dụng, Credit service, Hài lòng khách hàng, Customer satisfaction, Ngân hàng, Banking
    URI
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025359~S1
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55644
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • Nguyễn Thị Phi Loan.pdf
    • Size : 2,27 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 6
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Loan, N. T. P. (2017). Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ hoạt động tín dụng nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Bản Việt tại Tp. Hồ Chí Minh đến năm 2020. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025359~S1
       
    MLA    Nguyễn Thị Phi Loan. Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ hoạt động tín dụng nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Bản Việt tại Tp. Hồ Chí Minh đến năm 2020. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025359~S1
       
    Chicago    Nguyễn Thị Phi Loan. "Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ hoạt động tín dụng nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Bản Việt tại Tp. Hồ Chí Minh đến năm 2020. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour