Xác định các yếu tố trong hoạt động đào tạo bằng phương pháp E-Learning ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học - Đánh giá thực trạng các yếu tố trong hoạt động đào tạo bằng phương pháp E-Learning hiện nay tại BIDV. Từ đó xác định được những mặt tồn tại cần được khắc phục để gia tăng sự hài lòng của nhân viên về đào tạo bằng phương pháp E-Learning. - Đề xuất một số giải pháp cải thiện hoạt động đào tạo bằng phương pháp E-Learning nhằm gia tăng sự hài lòng của nhân viên tại BIDV đến năm 2020.
Xác định các yếu tố trong hoạt động đào tạo bằng phương pháp E-Learning ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học - Đánh giá thực trạng các yếu tố trong hoạt động đào tạo bằng phương pháp E-Learning hiện nay tại BIDV. Từ đó xác định được những mặt tồn tại cần được khắc phục để gia tăng sự hài lòng của nhân viên về đào tạo bằng phương pháp E-Learning. - Đề xuất một số giải pháp cải thiện hoạt động đào tạo bằng phương pháp E-Learning nhằm gia tăng sự hài lòng của nhân viên tại BIDV đến năm 2020.
APA | Xuyên, N. T. M. (2017). Giải pháp cải thiện hoạt động đào tạo bằng phương pháp E-Learning nhằm gia tăng sự hài lòng của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đến năm 2020. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025299~S1 |
---|---|
MLA | Nguyễn Thị Mỹ Xuyên. Giải pháp cải thiện hoạt động đào tạo bằng phương pháp E-Learning nhằm gia tăng sự hài lòng của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đến năm 2020. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025299~S1 |
Chicago | Nguyễn Thị Mỹ Xuyên. "Giải pháp cải thiện hoạt động đào tạo bằng phương pháp E-Learning nhằm gia tăng sự hài lòng của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đến năm 2020. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017) |