• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu nhằm đẩy mạnh ý định mua bảo hiểm nhân thọ tại Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

114

Content Views

18

Issue Date
2017
Author
Nguyễn Thị Quyên
Advisor
Dr. Phan Quốc Tấn
Metadata

Show full item record


Issue Date
2017
Author
Nguyễn Thị Quyên
Advisor
Dr. Phan Quốc Tấn
Metadata

Show full item record

Metadata Views

114

Content Views

18

Abstract

Thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua một thương hiệu hàng hóa, dịch vụ nhất định thay vì hàng hóa, dịch vụ của thương hiệu khác. Giá trị thương hiệu cho phép thương hiệu tạo ra được giá trị lớn nhất cũng như lợi nhuận lớn nhất thông qua những lợi thế mạnh, bền vững và khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Giá trị thương hiệu không những làm nâng cao giá trị cho tổ chức, bên cạnh đó nó còn giúp tổ chức duy trì được thị phần. Để đẩy mạnh ý định mua BHNT Prudential Việt Nam tác giả đã tiến hành phân tích thực trạng giá trị thương hiệu Prudential. Qua phân tích tác giả đã xác định được một số hạn chế quan trọng là: chất lượng phục vụ khách hàng kém; dịch vụ chương trình chăm sóc sau bán hàng còn hạn chế; quy trình, thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm còn khó khăn, mất nhiều thời gian; kinh nghiệm, kiến thức của đội ngũ nhân viên tư vấn, đại lý chưa cao; chuẩn mực đạo đức, hành vi ứng xử của nhân viên, đại lý BH thấp. Nhằm khắc phục những hạn chế trọng tâm tác giả đã đưa ra 3 nhóm giải pháp: về chăm sóc khách hàng, về năng lực phục vụ khách hàng và về giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Keywords
Giá trị thương hiệu, Ý định mua, Bảo hiểm nhân thọ, Brand value, Life insurance, Purchasing intention
URI
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56418
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025911~S1
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • Nguyễn Thị Quyên.pdf
    • Size : 1,42 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 18
    • Downloads : 0



  • Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu nhằm đẩy mạnh ý định mua bảo hiểm nhân thọ tại Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    114

    Content Views

    18

    Issue Date
    2017
    Author
    Nguyễn Thị Quyên
    Advisor
    Dr. Phan Quốc Tấn
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2017
    Author
    Nguyễn Thị Quyên
    Advisor
    Dr. Phan Quốc Tấn
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    114

    Content Views

    18

    Abstract

    Thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua một thương hiệu hàng hóa, dịch vụ nhất định thay vì hàng hóa, dịch vụ của thương hiệu khác. Giá trị thương hiệu cho phép thương hiệu tạo ra được giá trị lớn nhất cũng như lợi nhuận lớn nhất thông qua những lợi thế mạnh, bền vững và khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Giá trị thương hiệu không những làm nâng cao giá trị cho tổ chức, bên cạnh đó nó còn giúp tổ chức duy trì được thị phần. Để đẩy mạnh ý định mua BHNT Prudential Việt Nam tác giả đã tiến hành phân tích thực trạng giá trị thương hiệu Prudential. Qua phân tích tác giả đã xác định được một số hạn chế quan trọng là: chất lượng phục vụ khách hàng kém; dịch vụ chương trình chăm sóc sau bán hàng còn hạn chế; quy trình, thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm còn khó khăn, mất nhiều thời gian; kinh nghiệm, kiến thức của đội ngũ nhân viên tư vấn, đại lý chưa cao; chuẩn mực đạo đức, hành vi ứng xử của nhân viên, đại lý BH thấp. Nhằm khắc phục những hạn chế trọng tâm tác giả đã đưa ra 3 nhóm giải pháp: về chăm sóc khách hàng, về năng lực phục vụ khách hàng và về giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

    Keywords
    Giá trị thương hiệu, Ý định mua, Bảo hiểm nhân thọ, Brand value, Life insurance, Purchasing intention
    URI
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56418
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1025911~S1
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • Nguyễn Thị Quyên.pdf
    • Size : 1,42 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 18
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Quyên, N. T. (2017). Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu nhằm đẩy mạnh ý định mua bảo hiểm nhân thọ tại Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56418
       
    MLA    Nguyễn Thị Quyên. Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu nhằm đẩy mạnh ý định mua bảo hiểm nhân thọ tại Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56418
       
    Chicago    Nguyễn Thị Quyên. "Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu nhằm đẩy mạnh ý định mua bảo hiểm nhân thọ tại Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour