• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác hàng hóa chuyển phát nhanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Tân Sơn Nhất (TECS)

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

161

Content Views

28

Issue Date
2017
Author
Nguyễn Chí Linh
Advisor
Dr. Trần Thế Hoàng
Metadata

Show full item record


Issue Date
2017
Author
Nguyễn Chí Linh
Advisor
Dr. Trần Thế Hoàng
Metadata

Show full item record

Metadata Views

161

Content Views

28

Abstract

Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của Panasuraman cho thấy chất lượng dịch vụ phụ thuộc vào khoảng cách giữa mức độ kỳ vọng của khách hàng đối với dịch vụ và mức độ cảm nhận của họ với dịch vụ đó. Do đó để nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty cần nhận thức đúng đắn kỳ vọng của khách hàng. Từ cơ sở lý thuyết này, tác giả sẽ tiến hành các cuộc thảo luận và phỏng vấn khách hàng để đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại Công ty TECS giới thiệu sơ lược về Công ty TECS: chặng đường phát triển, tình hình hoạt động. Công ty TECS là địa điểm tiến hành lấy mẫu nghiên cứu, từ đó trình bày về đặc điểm mẫu nghiên cứu, thực hiện việc kiểm định thang đo các nhân tố tạo nên chất lượng dịch vụ thông qua công cụ Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA). Tác giả phân tích thực trạng các thành phần chất lượng tại Công ty TECS. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TECS

Keywords
Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ chuyển phát nhanh, Service quality, Express delivery service
URI
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56467
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1026087~S1
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • Nguyễn Chí Linh.pdf
    • Size : 1,51 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 28
    • Downloads : 0



  • Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác hàng hóa chuyển phát nhanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Tân Sơn Nhất (TECS)

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    161

    Content Views

    28

    Issue Date
    2017
    Author
    Nguyễn Chí Linh
    Advisor
    Dr. Trần Thế Hoàng
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2017
    Author
    Nguyễn Chí Linh
    Advisor
    Dr. Trần Thế Hoàng
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    161

    Content Views

    28

    Abstract

    Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của Panasuraman cho thấy chất lượng dịch vụ phụ thuộc vào khoảng cách giữa mức độ kỳ vọng của khách hàng đối với dịch vụ và mức độ cảm nhận của họ với dịch vụ đó. Do đó để nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty cần nhận thức đúng đắn kỳ vọng của khách hàng. Từ cơ sở lý thuyết này, tác giả sẽ tiến hành các cuộc thảo luận và phỏng vấn khách hàng để đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại Công ty TECS giới thiệu sơ lược về Công ty TECS: chặng đường phát triển, tình hình hoạt động. Công ty TECS là địa điểm tiến hành lấy mẫu nghiên cứu, từ đó trình bày về đặc điểm mẫu nghiên cứu, thực hiện việc kiểm định thang đo các nhân tố tạo nên chất lượng dịch vụ thông qua công cụ Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA). Tác giả phân tích thực trạng các thành phần chất lượng tại Công ty TECS. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TECS

    Keywords
    Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ chuyển phát nhanh, Service quality, Express delivery service
    URI
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56467
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1026087~S1
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • Nguyễn Chí Linh.pdf
    • Size : 1,51 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 28
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Linh, N. C. (2017). Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác hàng hóa chuyển phát nhanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Tân Sơn Nhất (TECS). (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56467
       
    MLA    Nguyễn Chí Linh. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác hàng hóa chuyển phát nhanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Tân Sơn Nhất (TECS). 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56467
       
    Chicago    Nguyễn Chí Linh. "Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác hàng hóa chuyển phát nhanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Tân Sơn Nhất (TECS). "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour