• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thế Hoàngen
dc.contributor.authorNguyễn Đức Huyen
dc.date.accessioned2018-01-16T01:52:41Z-
dc.date.available2018-01-16T01:52:41Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000002884-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56739-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026220~S1-
dc.description.abstractTác giả tiến hành nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua căn hộ chung cư của Công ty Novaland. Các yếu tố nghiên cứu dựa trên bài nghiên cứu của Nguyễn Quang Thu và cộng sự (2014) “Một số yếu tố tác động đến quyết định chọn mua căn hộ chung cư cao cấp của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh”. Từ kết quả phỏng vấn nhóm dựa trên các thang đo đã có, tác giả đã điều chỉnh thang đo để tiến hành khảo sát bằng bảng câu hỏi đối với khách hàng của Novaland. Qua khảo sát định lượng sau khi phát đi 200 mẫu phiếu điều tra và tác giả thu về được 152 phiếu hợp lệ để đưa vào phân tích. Tác giả tiến hành kiểm định thang đo bằng Cronbach Alpha, loại đi một biến quán sát là ANHHUONG1. Thang đo đảm bảo độ tin cậy để phân tích nhân tố khám pha EFA. Từ kết quả phân tích EFA tác giả điều chỉnh mô hình từ 6 nhân tố được rút thành 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua là: xã hội, hỗ trợ, sản phẩm, giá và pháp lý. Sau khi tiến hành phân tích hồi quy tuyến tính bội để tìm ra nhân tố nào ảnh hưởng mạnh nhất tác động đến quyết định mua của khách hàng. Kết quả phân tích cho thấy chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố hàng đầu đối với khách hàng với hệ số hồi quy riêng phần p=0.271. Ngoài nhân tố sản phẩm, các nhân tố còn lại trong mô hình đều tác động đến quyết định mua, đáng lưu ý là mô hình của tác giả khác biệt so với mô hình của Nguyễn Quang Thu và cộng sự (2014) khi kết quả nghiên cứu xác định 2 nhân tố xã hội và giá vẫn tác động đến quyết định mua. Điều này tác giả có thể lý giải rằng: trong mô hình của Nguyễn Quang Thu nghiên cứu thì sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc cao cấp nên giá cả cũng như yếu tố xã hội không có tác động đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Đối với mô hình của tác giả thì sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc trung cao cấp nên vấn đề giá là không thể bỏ qua khi ra quyết định mua căn hộ.en
dc.format.medium65 tr.en
dc.language.isoVietnameseen
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen
dc.subjectQuyêt định muaen
dc.subjectBất động sảnen
dc.subjectPurchase decisionen
dc.subjectReal estateen
dc.titleNâng cao các yếu tô ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc NO VAen
dc.typeMaster's Thesesen
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
Appears in Collections:MASTER'S THESES


Thumbnail
  • Nguyễn Đức Huy.pdf
    • Size : 2,16 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorDr. Trần Thế Hoàngen
    dc.contributor.authorNguyễn Đức Huyen
    dc.date.accessioned2018-01-16T01:52:41Z-
    dc.date.available2018-01-16T01:52:41Z-
    dc.date.issued2017-
    dc.identifier.otherBarcode: 1000002884-
    dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56739-
    dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026220~S1-
    dc.description.abstractTác giả tiến hành nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua căn hộ chung cư của Công ty Novaland. Các yếu tố nghiên cứu dựa trên bài nghiên cứu của Nguyễn Quang Thu và cộng sự (2014) “Một số yếu tố tác động đến quyết định chọn mua căn hộ chung cư cao cấp của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh”. Từ kết quả phỏng vấn nhóm dựa trên các thang đo đã có, tác giả đã điều chỉnh thang đo để tiến hành khảo sát bằng bảng câu hỏi đối với khách hàng của Novaland. Qua khảo sát định lượng sau khi phát đi 200 mẫu phiếu điều tra và tác giả thu về được 152 phiếu hợp lệ để đưa vào phân tích. Tác giả tiến hành kiểm định thang đo bằng Cronbach Alpha, loại đi một biến quán sát là ANHHUONG1. Thang đo đảm bảo độ tin cậy để phân tích nhân tố khám pha EFA. Từ kết quả phân tích EFA tác giả điều chỉnh mô hình từ 6 nhân tố được rút thành 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua là: xã hội, hỗ trợ, sản phẩm, giá và pháp lý. Sau khi tiến hành phân tích hồi quy tuyến tính bội để tìm ra nhân tố nào ảnh hưởng mạnh nhất tác động đến quyết định mua của khách hàng. Kết quả phân tích cho thấy chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố hàng đầu đối với khách hàng với hệ số hồi quy riêng phần p=0.271. Ngoài nhân tố sản phẩm, các nhân tố còn lại trong mô hình đều tác động đến quyết định mua, đáng lưu ý là mô hình của tác giả khác biệt so với mô hình của Nguyễn Quang Thu và cộng sự (2014) khi kết quả nghiên cứu xác định 2 nhân tố xã hội và giá vẫn tác động đến quyết định mua. Điều này tác giả có thể lý giải rằng: trong mô hình của Nguyễn Quang Thu nghiên cứu thì sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc cao cấp nên giá cả cũng như yếu tố xã hội không có tác động đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Đối với mô hình của tác giả thì sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc trung cao cấp nên vấn đề giá là không thể bỏ qua khi ra quyết định mua căn hộ.en
    dc.format.medium65 tr.en
    dc.language.isoVietnameseen
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen
    dc.subjectQuyêt định muaen
    dc.subjectBất động sảnen
    dc.subjectPurchase decisionen
    dc.subjectReal estateen
    dc.titleNâng cao các yếu tô ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc NO VAen
    dc.typeMaster's Thesesen
    ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)en
    Appears in Collections:MASTER'S THESES


    Thumbnail
  • Nguyễn Đức Huy.pdf
    • Size : 2,16 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Show simple item record


    Citation

    APA    Huy, N. Đ. (2017). Nâng cao các yếu tô ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc NO VA. (Master's Theses). http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56739
       
    MLA    Nguyễn Đức Huy. Nâng cao các yếu tô ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc NO VA. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56739
       
    Chicago    Nguyễn Đức Huy. "Nâng cao các yếu tô ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc NO VA. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour