• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với công tác kiểm soát chi của Kho bạc Nhà nước Kiên Giang

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

21

Content Views

4

Issue Date
2017
Author
Trần Ngọc Khôi
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Bùi Thị Mai Hoài
Customer satisfaction
Metadata

Show full item record


Issue Date
2017
Author
Trần Ngọc Khôi
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Bùi Thị Mai Hoài
Customer satisfaction
Metadata

Show full item record

Metadata Views

21

Content Views

4

Abstract

Đề tài nhằm mục tiêu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng công tác kiểm soát các khoản chi từ Ngân sách nhà nước; đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Kho bạc Nhà nước Kiên Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy có ba nhân tố có ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng là (1) Thái độ phục vụ, (2) Năng lực phục vụ và (3) Quy trình thủ tục. Điều này cho thấy việc sử dụng một mô hình nghiên cứu trong các môi trường văn hóa khác nhau có thể dẫn đến kết quả khác nhau. Sự khác biệt này có thể do yếu tố văn hóa hay sự thay đổi về đặc tính khách hàng. Nhìn chung, xu hướng cho thấy khách hàng tại Việt Nam vẫn quan tâm nhiều hơn đến giá trị cốt lõi của dịch vụ là “khả năng phục vụ”. Bên cạnh đó, Quy trình thủ tục cũng là một nhân tố khá nhạy cảm. Như vậy, muốn làm tăng sự hài lòng khách hàng về công tác kiểm soát chi, cần cải thiện hơn nữa 3 nhân tố này.

Keywords
Customer satisfaction, Kho bạc Nhà nước, State Treasury, Sự hài lòng khách hàng, Ngân hàng, Banking
URI
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1026358~S1
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56832
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • Trần Ngọc Khôi.pdf
    • Size : 1,49 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 4
    • Downloads : 0



  • Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với công tác kiểm soát chi của Kho bạc Nhà nước Kiên Giang

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    21

    Content Views

    4

    Issue Date
    2017
    Author
    Trần Ngọc Khôi
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Bùi Thị Mai Hoài
    Customer satisfaction
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2017
    Author
    Trần Ngọc Khôi
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Bùi Thị Mai Hoài
    Customer satisfaction
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    21

    Content Views

    4

    Abstract

    Đề tài nhằm mục tiêu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng công tác kiểm soát các khoản chi từ Ngân sách nhà nước; đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Kho bạc Nhà nước Kiên Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy có ba nhân tố có ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng là (1) Thái độ phục vụ, (2) Năng lực phục vụ và (3) Quy trình thủ tục. Điều này cho thấy việc sử dụng một mô hình nghiên cứu trong các môi trường văn hóa khác nhau có thể dẫn đến kết quả khác nhau. Sự khác biệt này có thể do yếu tố văn hóa hay sự thay đổi về đặc tính khách hàng. Nhìn chung, xu hướng cho thấy khách hàng tại Việt Nam vẫn quan tâm nhiều hơn đến giá trị cốt lõi của dịch vụ là “khả năng phục vụ”. Bên cạnh đó, Quy trình thủ tục cũng là một nhân tố khá nhạy cảm. Như vậy, muốn làm tăng sự hài lòng khách hàng về công tác kiểm soát chi, cần cải thiện hơn nữa 3 nhân tố này.

    Keywords
    Customer satisfaction, Kho bạc Nhà nước, State Treasury, Sự hài lòng khách hàng, Ngân hàng, Banking
    URI
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1026358~S1
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56832
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • Trần Ngọc Khôi.pdf
    • Size : 1,49 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 4
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Khôi, T. N. (2017). Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với công tác kiểm soát chi của Kho bạc Nhà nước Kiên Giang. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1026358~S1
       
    MLA    Trần Ngọc Khôi. Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với công tác kiểm soát chi của Kho bạc Nhà nước Kiên Giang. 2017. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1026358~S1
       
    Chicago    Trần Ngọc Khôi. "Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với công tác kiểm soát chi của Kho bạc Nhà nước Kiên Giang. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2017)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour