Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60476
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Viết Giangen_US
dc.date.accessioned2020-09-25T01:56:14Z-
dc.date.available2020-09-25T01:56:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009763-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032040~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60476-
dc.description.abstractChi nhánh VCB Đông Đồng Nai tên cũ là Chi nhánh Long Khánh, được thành lập vào năm 2014 nhằm mở rộng địa bàn hoạt động của VCB gồm huyện Trảng Bom, Long Khánh, Xuân Lộc, Thống Nhất, Định Quán, Tân Phú, Cẩm Mỹ. Là chi nhánh còn non trẻ nên trong thời gian qua hoạt động maketing của Chi nhánh Đông Đồng Nai còn nhiều yếu kém, cụ thể là: Dịch vụ của chi nhánh không tạo được sự khác biệt so với các đối thủ cạnh trạnh trên thị trường. Lãi suất huy động thấp, lãi suất cho vay chưa tạo sự khác biệt so với các ngân hàng khác nên khó cạnh tranh. Chưa có sự quan tâm đầu tư nhiều cho hoạt động chiêu thị, VCB Đông Đồng Nai có rất ít các hoạt động quảng cáo hay khuyến mại, các hoạt động quan hệ công chúng thiếu sự quan tâm nên việc quảng bá thương hiệu để tìm kiếm khách hàng chưa thật sự hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của VCB Đông Đồng Nai thiếu so với yêu cầu công việc và không được thường xuyên nâng cao trình độ nên việc triển khai chương trình kế hoạch kinh doanh trong năm gặp khó khăn. Đề tài nghiên cứu “Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Vietcombank chi nhánh Đông Đồng Nai” được lựa chọn nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Vietcombank chi nhánh Đông Đồng Nai trong thời gian tới. Để đạt được mục tiêu trên, đề tài được chia thành 3 phần: Hệ thống cơ sở lý thuyết về marketing ngân hàng. Đề tài đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Vietcombank chi nhánh Đông Đồng Nai. Dựa theo kết quả phân tích, tác giả đã đề ra bảy giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Vietcombank chi nhánh Đông Đồng Nai.en_US
dc.format.medium118 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectTiếp thị ngân hàngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectBank marketingen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketingtại Vietcombank chi nhánh Đông Đồng Nai đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.