Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61048
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorHà Thị Kim Huêen_US
dc.date.accessioned2021-03-16T08:31:11Z-
dc.date.available2021-03-16T08:31:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010371-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032331~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61048-
dc.description.abstractTại Việt Nam, mua sắm trực tuyến không còn xa lạ và đang ngày càng phát triển vượt bậc. Song song với đó, mua sắm trực tuyến tại webste nước ngoài hay gọi là thương mại điện tử xuyên biên giới đang được hình thành và dần trở thành xu thế. Do đó, nghiên cứu này đề cập đến khai thác các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của người tiêu dùng đến các trang mạng nước ngoài này và tập trung chính là sản phẩm thời trang - mặt hàng phổ biến của mua sắm trực tuyến. Mục đích của nghiên cứu này là xây dựng mô hình nghiên cứu, phân tích dữ liệu thu thập được thông qua khảo sát bằng phần mềm SPSS 20, từ đó tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng thế nào đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến tại các website nước ngoài Sau khi thực hiện khảo sát 345 người tiêu dùng tại Tp.HCM trong khoảng độ tuổi từ 18 đến 30, kết quả đưa ra là có 5 tác nhân ảnh hưởng tích cực đến ý định mua sắm gồm: giá cả, chất lượng sản phẩm, nhận xét trực tuyến tích cực, nhận thức tính dễ sử dụng và sự tin tưởng và 1 tác nhân ảnh hưởng tiêu cực là: rủi ro về sản phẩm. Cuối cùng, nghiên cứu kết luận và trình bày hàm ý chính sách cho các nhà bán lẻ trực tuyến nước ngoài nhằm xây dựng các chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng Việt Nam. Đồng thời, bài nghiên cứu còn đưa ra các định hướng trong các lần nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium105 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua hàng từ xaen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectMua hàngen_US
dc.subjectTeleshoppingen_US
dc.subjectElectronic commerceen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.subjectPurchasingen_US
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến tại các website nước ngoàien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.