Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61092
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Thái Hoàngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kiều Ngaen_US
dc.date.accessioned2021-03-26T11:38:29Z-
dc.date.available2021-03-26T11:38:29Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010426-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032425~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61092-
dc.description.abstractQua các số liệu về phản ánh, khiếu nại của khách hàng MobiFone tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng nhiều, thị phần của MobiFone ngày càng thu hẹp lại cho thấy Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh đang có vấn đề về sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu này xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của MobiFone tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó nghiên cứu đưa ra các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng MobiFone. Nghiên cứu được thực hiện trên một mẫu 245 khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông của MobiFone tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu định tính được áp dụng để điều chỉnh thang đo, mô hình và đưa ra bảng câu hỏi khảo sát khách hàng. Các thang đo sau đó được kiểm định mô tả trung bình. Kết quả chỉ ra rằng, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của MobiFone tại Thành phố Hồ Chí Minh chịu sự tác động của 5 yếu tố: chất lượng cuộc gọi, cấu trúc giá, Sự thuận tiện, dịch vụ khách hàng và dịch vụ gia tăng. Nghiên cứu cung cấp những giải pháp có thể ứng dụng trong thực tiễn kinh doanh của công ty. Dịch vụ MobiFone khu vực 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh tạo nền tảng phát triển cho MobiFone trong môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectViễn thôngen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectTelecommunicationen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 2 tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.