Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61392
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trangen_US
dc.contributor.authorLê Văn Dữngen_US
dc.date.accessioned2021-05-17T07:28:27Z-
dc.date.available2021-05-17T07:28:27Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011319-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032984~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61392-
dc.description.abstractNghiên cứu xem xét sự ảnh hưởng của mức độ liên quan khách hàng, sự đóng góp khách hàng đến các thành phần của gắn kết khách hàng. Khái niệm gắn kết khách hàng trong nghiên cứu này bao gồm ba thành phần nhận biết, cảm xúc và hành vi. Nghiên cứu cũng xem xét sự ảnh hưởng của ba thành phần đến trung thành thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội. Các phương pháp thống kê được sử dụng để kiểm tra độ tin cậy của thang đo gồm: Cronbach’s Alpha, EFA, CFA. Các giả thuyết được kiểm định bằng mô hình cấu trúc tuyết tính SEM. Dựa trên kết quả kiểm định từ mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM), nghiên cứu cho thấy được vai trò của mức độ liên quan khách hàng, sự đóng góp khách hàng đến các thành phần của gắn kết khách hàng. Hơn nữa là sự tác động của thành phần cảm xúc đến trung thành thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội Cuối cùng đề tài đưa ra một số hàm ý quản trị trong việc xây dựng chiến lược gắn kết khách hàng cũng như trung thành thương hiệu cho các doanh nghiệp để cải thiện hiệu quả hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp.en_US
dc.format.medium52 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGắn kết khách hàngen_US
dc.subjectPhương tiện truyền thông xã hộien_US
dc.subjectTiền tố và hậu tốen_US
dc.subjectConsumer Engagementen_US
dc.subjectSocial Meidaen_US
dc.subjectAntecedents and Consequencesen_US
dc.titleTiền tố và hậu tố của gắn kết khách hàng trên phương tiện truyền thông Xã hộien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.