Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61426
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Quốc Anhen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Thuý Triềuen_US
dc.date.accessioned2021-05-17T08:00:10Z-
dc.date.available2021-05-17T08:00:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010183-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032539~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61426-
dc.description.abstractLuận văn “Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử (E-Banking) tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thƣơng Việt Nam ( Vietcombank) chi nhánh Vĩnh Long” được Tác giả thực hiện nghiên cứu là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là tìm ra những giải pháp có tính khả thi từ đó sẽ đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng dịch vụ của khách hàng, gia tăng tiện ích cho khách hàng khi sử dụng dịch v E-Banking tại Vietcombank chi nhánh Vĩnh Long. Để thực hiện mục tiêu nêu trên tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu: áp dụng phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng: Phỏng vấn 170 khách hàng, khảo sát gửi qua đường bưu điện 30 khách hàng, gửi qua mail 20 khách hàng để khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ E-Banking Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 yếu tố với 17 biến quan sát có tác động đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ E- Banking đó là: sự đảm bảo, độ tin cậy, sự đáp ứng, phương tiện hữu hình. Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu cho thấy không có sự khác biệt trong đặc tính cá nhân như: giới tính, ngành nghề, trình độ, độ tuổi và thu nhập ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ E-Banking của Ngân hàng. Cuối cùng, tác giả đề xuất một số giải pháp và hướng nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium96 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửen_US
dc.subjectVietcombanken_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectElectronic banking servicesen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Vĩnh Longen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.