Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62578
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorVõ Thị Kim Ngânen_US
dc.date.accessioned2021-10-08T09:06:26Z-
dc.date.available2021-10-08T09:06:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011502-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033153~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62578-
dc.description.abstractTrước sự phát triển của công nghệ, quảng cáo truyền thống dần bộc lộ một số hạn chế về cách đo lường, cách tiếp cận khách hàng,… Do vậy, ngày càng có nhiều doanh nghiệp xem quảng cáo trực tuyến là một hoạt động truyền thông quan trọng cần phải có. Trong đó, Facebook với khoảng 69,2 triệu tài khoản (Napoleoncat, 2020), số lượng người dùng Facebook chiếm khoảng 70% dân số (2020) được xem là một kênh quảng cáo cần có của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Facebook cung cấp nền tảng quảng cáo dựa trên công nghệ AI cho phép các doanh nghiệp đưa thông tin quảng cáo đến khách hàng. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp xem đây là kênh truyền thông cho phép tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Việc quảng cáo trên Facebook trở thành một hoạt động marketing rất được chú trọng đối với các doanh nghiệp Việt Nam, bằng chứng là tốc độ tăng doanh thu của Facebook tăng nhanh, đạt khoảng 275 triệu USD (2019), trong khi tổng ngân sách quảng cáo trực tuyến Việt Nam là 648 triệu USD (2019). Hoạt động quảng cáo trên Facebook của Trung tâm Giáo dục tiếng Anh Pasal cũng được chú trọng. Tuy nhiên, từ năm 2018 đến nay, theo thống kê của phòng kinh doanh và phòng marketing, nguồn khách hàng từ quảng cáo trên Facebook giảm hơn so với thời gian trước, đồng thời, cũng gặp phải một số vấn đề tồn đọng cần cải thiện. Do đó, tác giả đã tiến hành xác định những thực trạng trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội Facebook của Pasal. Đồng thời, để có thể tác động vào hành động của khách hàng, cần tác động vào thái độ của khách hàng, vì vậy, tác giả cũng tiến hành xác định các nhân tố đang tác động đến thái độ của khách hàng mục tiêu cũng như mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó đối với quảng cáo trên Facebook của Pasal từ đó đề xuất giải pháp quảng cáo nâng cao chất lượng quảng cáo trên Facebook của Pasal trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium95 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuảng cáo trực tuyếnen_US
dc.subjectInternet advertisingen_US
dc.titleCác nhân tố tác động đến thái độ đối với quảng cáo trên Facebook: nghiên cứu tại trung tâm giáo dục tiếng Anh Pasalen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.