Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorCao Minh Hảien_US
dc.date.accessioned2021-11-18T02:45:54Z-
dc.date.available2021-11-18T02:45:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62741-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là tìm hiểu các vấn đề khác nhau về hệ thống cơ sở lý luận liên quan của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với khách du lịch đến tham quan tại Khu du lịch Bửu Long, bao gồm: Hình ảnh điểm đến, chất lượng dịch vụ, giá trị hội và giá cả. Qua đó trên cơ sở đánh giá thực trạng của sự hài lòng của du khách tại KDL Bửu Long, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng. Phương pháp, cách tiếp cận. Đề tài sử dụng hai phương pháp chính là phương pháp định tính và phương pháp định lượng. Phương pháp định tính để tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng, đồng thời hiệu chỉnh bảng câu hỏi sao cho phù hợp với mục tiêu của vấn đề nghiên cứu. Phương pháp định lượng: Các dữ liệu sơ cấp có được bằng cách tiến hành khảo sát theo bảng câu hỏi. Sau khi có được phiếu khảo sát, kết quả sẽ được tổng hợp và xử lý trên phần mềm SPSS 20.0, từ đó xác định mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến hài lòng của du khách đối với KDL Bửu Long. Kết quả của nghiên cứu đã chỉ ra rằng với lợi thế của mình, KDL Bửu Long chưa phát triển tương xứng với tiềm năng của mình, khi cải thiện tốt hình ảnh điểm đến và chất lượng dịch vụ, thì sự hài lòng của du khách đối với KDL Bửu Long sẽ tăng lên.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHình ảnh điểm đếnen_US
dc.subjectChất lượng phục vụen_US
dc.subjectGiá trị xã hộien_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectDestination imageen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectSocial valueen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách đối với khu du lịch Bửu Long - thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.