Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62849
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorNgô Hữu Đứcen_US
dc.date.accessioned2021-12-17T07:35:53Z-
dc.date.available2021-12-17T07:35:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62849-
dc.description.abstractĐối với một đơn vị sản xuất hay kinh doanh thì việc đưa sản phẩm dịch vụ đến tay người tiêu dùng là một khâu cực kỳ quan trọng trong chuỗi giá trị của doanh nghiệp. Trong những năm gần đây kết quả kinh doanh mảng khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại Trung tâm kinh doanh VNPT TP.HCM (VNPT Vinaphone TP.HCM) không những không phát triển mà còn có dấu hiệu đi xuống. Luận văn thực hiện nghiên cứu và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hiệu quả của kênh bán hàng cho mảng khách hàng tổ chức doanh nghiệp ( KHTCDN) hiện tại, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh bán hàng tại VNPT Vinaphone TP.HCM. Nghiên cứu thông qua việc phân tích các số liệu, phân tích thực trạng kênh bán hàng hiện tại cũng như thông qua việc phỏng vấn trực tiếp và khảo sát với bảng câu hỏi đối với 223 người lao động tại các phòng bán hàng khách hàng tổ chức doanh nghiệp và phòng giải pháp doanh nghiệp của VNPT Vinaphone từ đó phân tích để tìm ra 4 yếu tố Điểm mạnh, Điểm yếu, Cơ hội và Thách thức (SWOT) của hệ thống kênh phân phối hiện tại. Từ kết quả phân tích SWOT tác giả đề xuất các giải pháp để hoàn thiện kênh bán hàng KHTCDN tại VNPT Vinaphone TP.HCM nhằm nâng cao hiệu suất của các thành phần kênh cũng như tăng năng suất lao động của đơn vị. Từ đó nâng cao kết quả sản xuất kinh doanh tại VNPT Vinaphone TP.HCM nhằm chiếm lĩnh thị phần cũng như tăng hiệu quả kinh doanh và góp phần đóng góp cho ngân sách của nhà nước.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTăng hiệu suất kênh bán hàngen_US
dc.subjectIncrease sales funnel performanceen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin cho khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Vinaphone TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.