Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63037
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phạm Thị Anh Thưen_US
dc.contributor.authorMai Ngọc Diễmen_US
dc.date.accessioned2022-01-27T01:31:33Z-
dc.date.available2022-01-27T01:31:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63037-
dc.description.abstractTheo định hướng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam là trở thành ngân hàng bán lẻ số 1 tại Việt Nam trong thời gian tới. Cùng với xu hướng vận động phát trỉển của thị trường, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Mỹ Tho không ngừng hoàn thiện để đưa đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ có chất lượng ngày càng được nâng cao. Đồng thời, xây dựng hình ảnh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chất lượng dịch vụ “Chu đáo, chuyên nghiệp, chất lượng”. Vì thế, Chi nhánh cần có những giải pháp phù hợp để nâng cao dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Xuất phát từ thực tế trên, tôi thực hiện luận văn "Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Mỹ Tho". Trong luận văn, tôi đã sử dụng phương pháp định tính, phân tích số liệu kết quả kinh doanh của chi nhánh cũng như bảng khảo sát khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV - chi nhánh Mỹ Tho. Từ kết quả trên, đưa ra đánh giá chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ như kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế này. Từ đó, đề xuất các giải pháp khắc phục nhằm nâng cao chất dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV - chi nhánh Mỹ Tho. Với mục tiêu cuối cùng là không ngừng hoàn thiện hướng đến trở thành ngân hàng bán lẻ số 1 tại Việt Nam.en_US
dc.format.medium62 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng bán lẻen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ.en_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectRetail bankingen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Mỹ Tho.en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.