Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Hoành Sửen_US
dc.contributor.authorVõ Tấn Trungen_US
dc.date.accessioned2022-03-04T06:35:57Z-
dc.date.available2022-03-04T06:35:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011977-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033382~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63166-
dc.description.abstractSự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đã và đang diễn tiến ngày càng phức tạp hơn trong hai năm qua khiến hầu hết các doanh nghiệp phải thực hiện chuyển đổi số để thích nghi với tình hình mới. Các câu lạc bộ gôn nói riêng và các loại hình dịch vụ nói chung phải chịu ảnh hưởng hết sức nặng nề khi đời sống và thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng đã gần như thay đổi hoàn toàn so với trước đây. Cùng với việc xây dựng các hệ thống đặt lịch chơi gôn trực tuyến và các hệ thống phần mềm khác, việc bố trí giờ làm nhân viên hợp lý, duy trì quan hệ khách hàng, tối ưu hoá nguồn lực, và các dịch vụ khác thì việc đưa ra các quyết định đúng đắn và kịp thời là hết sức cần thiết trong giai đoạn “bình thường mới”. Để đạt được điều này, chúng ta cần xây dựng được một hệ thống trí tuệ kinh doanh mang tính mở, dễ triển khai, tích hợp, và sử dụng. Nguồn dữ liệu trong hệ thống này sẽ phản ánh sát thực hành vi và thói quen của người tiêu dùng trong hiện tại để giúp các nhà lãnh đạo phân tích và đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả, chính xác, và kịp thời nhất.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectsân gônen_US
dc.subjectTrí tuệ kinh doanhen_US
dc.subjectPhân tích khách hàngen_US
dc.subjectGiá trị vòng đời khách hàngen_US
dc.subjectParetor/NBDen_US
dc.subjectBG/NBDen_US
dc.subjectGamma-Gammaen_US
dc.subjectDatabricksen_US
dc.subjectLakehouseen_US
dc.subjectMlflowen_US
dc.subjectGolf courseen_US
dc.subjectBusiness intelligenceen_US
dc.subjectCustomer lifetime valueen_US
dc.titleỨng dụng trí tuệ kinh doanh (Business Intelligence) trong việc hỗ trợ ra quyết định điều hành tại Câu lạc bộ Vietnam Golf & Country Cluben_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInformation Design and Technology (by Coursework) = Công nghệ thiết kế thông tin và truyền thông (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.