Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63973
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ngọc Huyềnen_US
dc.contributor.authorĐặng Ngọc Trâmen_US
dc.date.accessioned2022-08-11T09:16:25Z-
dc.date.available2022-08-11T09:16:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012612-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034042~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63973-
dc.description.abstractĐối với chất lượng dịch vụ đào tạo (CLDVĐT) Xuất khẩu lao động (XKLĐ) tại công ty cổ phần Dịch vụ Xuất khẩu lao động và Chuyên gia (SULECO), CLDVĐT đưa người lao động đi XKLĐ đã và đang làm rất tốt, nhưng để làm hài lòng người lao động trong quá trình đào tạo, vẫn còn những mặt hạn chế cần được khắc phục. Đề tài nghiên cứu dựa trên lý thuyết mô hình thang đo HEdPERF của Firdaus Abdullah (2005), các bài nghiên cứu liên quan trước đó và qua quá trình công tác thực tế tại SULECO, tác giả đã tìm ra một số vấn đề thuộc 5 nhân tố cấu thành để làm hài lòng người đi XKLĐ đối với chất lượng dịch vụ đào tạo XKLĐ sang thị trường Nhật Bản như: Phi học thuật (Chất lượng của nhân viên hành chính); Học thuật (Chất lượng của giáo viên giảng dạy); Cơ sở vật chất; Tiếp cận và Chương trình đào tạo. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính phỏng vấn sâu chuyên gia, và nghiên cứu định lượng: thống kê mô tả số liệu sơ cấp được được thu thập từ phiếu khảo sát của những người đi XKLĐ đang học tại SULECO và dữ liệu thứ cấp thông qua nghiên cứu hồ sơ của công ty tại bàn. Phương pháp xử lý thông tin: kết hợp giữa các phương pháp thống kê mô tả; kiểm định độ tin cậy (Cronbach’s Alpha); phân tích nhân tố khám phá (EFA); phân tích tương quan; phân tích hồi quy.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectXuất khẩu lao độngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ đào tạoen_US
dc.subjectSULECOen_US
dc.subjectLabor exporten_US
dc.subjectTraining service qualityen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người đi xuất khẩu lao động đối với chất lượng dịch vụ đào tạo xuất khẩu lao động sang thị trường Nhật Bản của Sulecoen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.