Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorThái Minh Hiềnen_US
dc.date.accessioned2023-02-14T01:02:40Z-
dc.date.available2023-02-14T01:02:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014663-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034616~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66364-
dc.description.abstractTiêu dùng xanh và sản phẩm xanh đang là xu hướng của thị trường toàn cầu và Việt Nam không nằm ngoài xu hướng phát triển tất yếu này. Một trong những sản phẩm trở thành nhu cầu tất yếu của người dân Việt Nam đó là gạo, bởi phù hợp với văn hóa ẩm thực phương đông và hơn hết, Việt Nam cũng là nước có sản lượng gạo xuất khẩu hàng đầu thế giới. Các công ty sản xuất và phân phối gạo của Việt Nam cũng đang ngày một nâng cấp sản phẩm, hướng đến mục tiêu phát triển xanh, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế, Gạo Organic đã ra đời, loại bỏ những hóa chất gây hại trong quá trình canh tác thay vào đó là những loại phân bón hữu cơ thân thiện với môi trường. Khi các sản phẩm này ra đời, thì các chiến dịch marketing giúp quảng bá sản phẩm này đã được hình thành và một trong số đó là chiến dịch marketing xanh. Khi thực hiện chiến lược marketing xanh này, doanh nghiệp sẽ luôn cân nhắc về các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch. Và từ kết quả của chiến dịch marketing xanh, doanh nghiệp sẽ đo lường được hiệu quả của doanh nghiệp. Đề tài này sẽ đưa ra những yếu tố tác động đến chiến lược marketing xanh trong đó có yếu tố tác động bên trong và yếu tố tác động bên ngoài. Mỗi yếu tố này sẽ tác động thuận chiều đến chiến lược marketing xanh và chiến lược marketing xanh cũng có tác động thuận chiều đến với hiệu quả của doanh nghiệp. Đề tài đã làm rõ được các mối quan hệ trong mô hình nghiên cứu, đưa ra được thang đo trong mỗi yếu tố nhằm đánh giá trực quan và có tính thực nghiệm. Kết thúc đề tài là những hàm ý quản trị giúp cho các doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực Gạo Organic nói riêng và các doanh nghiệp khác nói chung sẽ có thêm nguồn thông tin tham khảo để triển khai các chiến lược marketing xanh sau này.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược marketing xanhen_US
dc.subjectGạo Organicen_US
dc.subjectQuan điểm dựa trên nguồn lựcen_US
dc.subjectGreen marketing strategy (GMS)en_US
dc.subjectOrganic riceen_US
dc.subjectResource-based view (RBV)en_US
dc.titleNguồn lực và hiệu quả hoạt động marketing xanh (green marketing): gạo Organicen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Research) = Kinh doanh quốc tế (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.