Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69192
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lại Tiến Dĩnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Duyênen_US
dc.date.accessioned2023-08-28T02:43:20Z-
dc.date.available2023-08-28T02:43:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015883-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035371~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69192-
dc.description.abstractTrong thời gian vừa qua, hoạt động tín dụng cá nhân đã và đang góp phần quan trọng vào quá trình tăng trưởng và phát triển của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á. Đề tài “Thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á” được nghiên cứu nhằm phân tích và đánh giá thực trạng công tác thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á. Bởi vì khi công tác thẩm định tín dụng được thực hiện một cách chặt chẽ sẽ giúp Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á giảm thiểu rủi ro tín dụng, hiệu quả hoạt động tín dụng được nâng cao, góp phần đáng kể vào việc tăng lợi nhuận và uy tín cho Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á. Luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu định tính như phương pháp thu thập, phương pháp phân tích, phương pháp so sánh và tổng hợp. Đồng thời, luận văn còn sử dụng phương pháp phỏng vấn bằng cách phỏng vấn trực tiếp các đồng nghiệp Phòng Thẩm định - Khối Tín dụng để làm rõ vấn đề nghiên cứu. Luận văn gồm có 4 chương. Trong đó, chương 1 là giới thiệu đề tài, chương 2 là cơ sở lý thuyết về thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại và phương pháp tiếp cận giải quyết vấn đề để nghiên cứu, chương 3 là thực trạng thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á và cuối cùng chương 4 là giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á. Những giải pháp có thể áp dụng được tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á để hoàn thiện công tác thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á chủ yếu đút kết từ quá trình phân tích thực trạng cũng như trải nghiệm thực tế của tác giả.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThẩm định tín dụngen_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Đông Áen_US
dc.subjectCredit appraisalen_US
dc.subjectIndividual customersen_US
dc.subjectDongA Commercial Joint Stock Banken_US
dc.titleThẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Áen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.