Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Ngọc Hoàng Thànhen_US
dc.contributor.authorTrần Hoàn Vũen_US
dc.date.accessioned2023-08-29T01:30:30Z-
dc.date.available2023-08-29T01:30:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015887-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035376~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69197-
dc.description.abstractÝ kiến đánh giá phản hồi trực tuyến của khách hàng trong thương mại điện tử nói chung và đặc biệt là trong ngành hàng mẹ và bé nói riêng là nguồn thông tin vô cùng quan trọng và đặt biệt có giá trị. Nó không chỉ phản ánh chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, mà nó c.n giúp khách hàng ra quyết định rằng có nên sử dụng sản phẩm hay dịch vụ được cung cấp hay không. Thêm vào đó nó c.n giúp cho doanh nghiệp thấu hiểu được hành vi và trải nghiệm của khách hàng, từ đó doanh nghiệp có được cơ sở để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Tuy nhiên với số lượng ý kiến đánh giá phản hồi từ khách hàng ngày càng nhiều, dẫn đến việc thấu hiểu khách hàng ngày càng khó khăn với những phương pháp thủ công. Trong nghiên cứu này, tác giả đề xuất phương pháp khai phá . kiến khách hàng bằng các phương pháp học sâu từ đó có thể phân loại . kiến khách hàng thành ba loại : tích cực, tiêu cực và trung tính. Thực nghiệm phương pháp trên tập dữ liệu tiếng Việt với 177080 ý kiến đánh giá phản hồi của khách hàng cho ngành hàng mẹ và bé trên sàn thương mại điện tử Shopee.vn. Kết quả thực nghiệm trên những bình luận mang tính “Tiêu cực” với các phương pháp học sâu trên tập ngữ liệu cho ra kết quả F-score tốt nhất với thuật toán LSTM và BiLSTM lần lượt là 63.5553% và 62.6319% khi kết hợp với PhoBERT.en_US
dc.format.medium53 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTrích xuất khía cạnhen_US
dc.subjectKhai phá ý kiến khách hàngen_US
dc.subjectMẹ và béen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectPhân tích ý kiếnen_US
dc.subjectAspect extractionen_US
dc.subjectOpinion miningen_US
dc.subjectMom&babyen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.subjectShopee.vnen_US
dc.subjectSentiment analysisen_US
dc.titleỨng dụng kỹ thuật trích xuất khía cạnh và khai phá ý kiến khách hàng về ngành hàng mẹ và bé trên sàn thương mại điện tử Shopeeen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInformation Design and Technology (by Coursework) = Công nghệ thiết kế thông tin và truyền thông (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.