Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69382
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đoàn Thanh Hảien_US
dc.contributor.authorLê Nguyễn Hoàng Luânen_US
dc.date.accessioned2023-09-15T07:26:05Z-
dc.date.available2023-09-15T07:26:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015880-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035572~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69382-
dc.description.abstractThị trường viễn thông Việt Nam hiện nay đứng trước nhiều biến động và thách thức như: sụt giảm doanh thu thoại/SMS truyền thống, sự thắt chặt quản lý chính sách ngành, doanh nghiệp khó tiếp cận nguồn vốn, các thay đổi về xu hướng công nghệ. Điều này buộc các doanh nghiệp viễn thông phải đổi mới, mở rộng tập khách hàng của mình và chuyển dần từ kinh doanh viễn thông thủ công truyền thống sang môi trường số. Nâng cao hiệu quả kinh doanh là một trong những mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh thị trường ngày càng mạnh mẽ hiện nay. Để làm được điều này, không ít doanh nghiệp viễn thông đã sử dụng rất nhiều phương pháp để nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình. Công ty Cổ phần KASATI với ngành nghề kinh doanh chính là cung cấp các sản phẩm dịch vụ về viễn thông cho khách hàng cũng nằm trong tình trạng nêu trên. Do đó, đề tài này được thực hiện để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho công ty theo trình tự như sau: (1) Nghiên cứu các lý thuyết liên quan đến hiệu quả kinh doanh của một doanh nghiệp. (2) Dựa theo lý thuyết này và các nghiên cứu uy tín có độ tin cậy cao trước đây, kết hợp với các khảo sát định tính và định lượng khác để có được mô hình nghiên cứu bao gồm các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. (3) Sau đó, xây dựng bảng câu hỏi với các thang đo và tiến hành khảo sát định lượng toàn công ty. (4) Phân tích đánh giá thực trạng của doanh nghiệp dựa trên kết quả khảo sát kèm theo các dữ liệu thứ cấp được phân tích tổng hợp tại doanh nghiệp. Sau khi thực hiện nghiên cứu này thì kết quả là luận văn đã tìm ra được những biến quan sát có giá trị trung bình nhỏ hơn 3 và đề xuất các giải pháp khả thi để nâng cao hiệu quả kinh doanh, giúp Công ty Cổ phần KASATI được phát triển bền vững.en_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectViễn thôngen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectGiải phápen_US
dc.subjectKASATIen_US
dc.subjectTelecommunicationsen_US
dc.subjectBusiness efficiencyen_US
dc.subjectSolutionsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Kasatien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.