Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Diễm Emen_US
dc.contributor.authorMai Thị Hồngen_US
dc.date.accessioned2024-03-11T07:39:33Z-
dc.date.available2024-03-11T07:39:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016680-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036666~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70766-
dc.description.abstractNguồn nhân lực đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của một tổ chức. Chính vì vậy, mỗi tổ chức cần xây dựng đội ngũ nhân sự phù hợp với những chiến lược kinh doanh cũng như những định hướng phát triển của mình. Để có thể làm tốt được điều này thì cần tạo một thương hiệu tuyển dụng đủ mạnh, đủ sức hấp dẫn đối với các ứng viên. Vì vậy, việc nâng cao thương hiệu tuyển dụng là việc mà hầu hết tất cả doanh nghiệp đều phải tập trung thực hiện để có thể thu hút và giữ chân nhân tài. Những năm gần đây, thương hiệu tuyển dụng của Eximbank bị giảm sút nặng nề, thể hiện ở việc số lượng nhân sự tại ngân hàng này nghỉ việc nhiều một cách đáng báo động cũng như việc các ứng viên tham gia ứng tuyển vào các vị trí của Eximbank ngày càng giảm. Mục đích của bài nghiên cứu này muốn đi sâu tìm hiểu các yếu tố đo lường thương hiệu tuyển dụng của ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam và từ đó đề ra các giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Eximbank. Qua việc sử dụng phương pháp định tính và định lượng, thu thập và sử dụng dữ liệu thứ cấp từ tổ chức cũng như thông qua việc khảo sát từ 213 ứng viên đang công tác tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, tác giả đã tìm ra được các yếu tố đo lường thương hiệu tuyển dụng của ngân hàng Eximbank theo mức độ ảnh hưởng từ thấp đến cao với thứ tự sau: Giá trị xã hội, giá trị yêu thích, cơ hội ứng dụng kiến thức, cơ hội phát triển, chính sách lương, thưởng. Dựa trên thực trạng về thương hiệu tuyển dụng của ngân hàng Eximbank hiện nay tác giả đề xuất những nhóm giải pháp để ban lãnh đạo Eximbank có thể cân nhắc áp dụng giúp thương hiệu tuyển dụng của Eximbank ngày càng được nâng cao hơn.en_US
dc.format.medium109 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThương hiệu tuyển dụngen_US
dc.subjectNhà tuyển dụngen_US
dc.subjectNhân sựen_US
dc.subjectThu hút nhân tàien_US
dc.subjectEmployer branden_US
dc.subjectRecruitmenten_US
dc.subjectHuman resourceen_US
dc.subjectTalent acquisitionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao thương hiệu tuyển dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.