Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71463
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lại Tiến Dĩnhen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Phương Duyênen_US
dc.date.accessioned2024-07-29T02:52:08Z-
dc.date.available2024-07-29T02:52:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017031-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036975~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71463-
dc.description.abstractLý do lựa chọn đề tài nghiên cứu: Ngành ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển kinh tế và doanh nghiệp. Việc phát triển hoạt động cho vay giúp VietinBank Bình Phước đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng doanh nghiệp một cách hiệu quả, đồng thời tạo ra lợi ích cho cả ngân hàng và khách hàng. Tại Vietinbank Bình Phước, việc cho vay phân khúc KHDN còn nhiều bõ ngõ do đó việc nghiên cứu và áp dụng các biện pháp phát triển hoạt động cho vay có thể mang lại những kết quả mới và hữu ích cho cả lý thuyết và thực tiễn. Mục tiêu nghiên cứu: Mục tiêu chính của nghiên cứu là tạo ra một khung phương pháp và các giải pháp cụ thể để phát triển hoạt động cho vay của VietinBank Bình Phước đối với khách hàng doanh nghiệp, từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu vay vốn của khách hàng, tăng cường sự cạnh tranh và đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế của tỉnh Bình Phước. Phương pháp nghiên cứu: Thông qua dữ liệu liên quan đến hoạt động cho vay của VietinBank Bình Phước và khách hàng doanh nghiệp được thu thập từ các báo cáo nội bộ và NHNN có thể phân tích dữ liệu qua các phương pháp định tính, thống kê, so sánh kết quả đã đạt được để từ đó đề xuất các biện pháp cải tiến để phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại VietinBank Bình Phước Kết quả nghiên cứu: Nghiên cứu đã cung cấp cái nhìn tổng quan về hoạt động cho vay của VietinBank Bình Phước đối với khách hàng doanh nghiệp và đề xuất các biện pháp cải thiện để tăng cường sự hấp dẫn và tin cậy của ngân hàng. Kết quả này có thể hỗ trợ VietinBank Bình Phước trong việc nâng cao dịch vụ và tạo ra lợi ích kinh tế cho cả ngân hàng và khách hàng doanh nghiệp. Kết luận và hàm ý: Luận văn là công trình nghiên cứu có hệ thống và logic đánh giá hoạt động cho vay KHDN tại VietinBank Bình Phước. Luận văn là tài liệu có giá trị tham khảo cho Ban lãnh đạo, Cán bộ tín dụng của chi nhánh tham khảo trong việc phát triển hoạt động cho vay KHDN. Kết quả nghiên cứu và các đề xuất cải tiến có thể được áp dụng để tăng cường sự cạnh tranh và đáp ứng tốt hơn nhu cầu vay vốn của khách hàng. Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho ngân hàng mà còn góp phần vào phát triển kinh tế của tỉnh Bình Phước.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCho vay khách hàng doanh nghiệpen_US
dc.subjectPhát triểnen_US
dc.subjectVietinBanken_US
dc.subjectLending operations for business customersen_US
dc.subjectDevelopmenten_US
dc.titlePhát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Bình Phướcen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.