Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75419
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorBùi Thế Vinhen_US
dc.contributor.otherHoàng Bích Đàoen_US
dc.contributor.otherLương Thị Bạch Dươngen_US
dc.date.accessioned2025-07-10T07:56:40Z-
dc.date.available2025-07-10T07:56:40Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75419-
dc.description.abstractTrong bối cảnh thị trường FMCG tại Việt Nam đang có nhiều phát triển nhanh chóng, việc có được lợi thế cạnh tranh là hết sức quan trọng để doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động. Bên cạnh đó, xu hướng khách hàng quan tâm đến các tiêu chí về môi trường cũng ngày càng gia tăng khiến cho các doanh nghiệp cũng quan tâm hơn đến lợi thế cạnh tranh bền vững, lợi thế cạnh tranh xanh. Vì vậy, nhóm tác giả đã thực hiện đề tài “Chuyển đổi xanh và lợi thế cạnh tranh xanh: Phân tích các yếu tố nội tại trong doanh nghiệp thị trường FMCG tại Việt Nam”. Nghiên cứu nhằm xác định tác động của các yếu bên trong doanh nghiệp như đổi mới sáng tạo xanh, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, chuyển đổi số, hình ảnh doanh nghiệp đến việc tạo ra lợi thế cạnh tranh xanh cho doanh nghiệp FMCG. Kết quả phân tích cho thấy đổi mới sáng tạo xanh là yếu tố tác động lớn nhất đến lợi thế cạnh tranh xanh của doanh nghiệp. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm đã nghiên cứu đã đưa ra một số đề xuất để doanh nghiệp FMCG tại Việt Nam có thể tận dụng các yếu tố nội tại của doanh nghiệp để hình thành và phát triển lợi thế cạnh tranh xanh cho mìnhen_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2025en_US
dc.subjectLợi thế cạnh tranh xanhen_US
dc.subjectĐổi mới sáng tạo xanhen_US
dc.subjectChuyển đổi sốen_US
dc.subjectHình ảnh doanh nghiệpen_US
dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệpen_US
dc.titleChuyển đổi xanh và lợi thế cạnh tranh xanh: Phân tích các yếu tố nội tại trong doanh nghiệp thị trường FMCG tại Việt Namen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKhoa Công nghệ thông tin kinh doanhen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairetypeResearch Paper-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.