Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75620
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Dương Sơnen_US
dc.contributor.authorĐặng Quốc Huyen_US
dc.date.accessioned2025-07-22T01:31:22Z-
dc.date.available2025-07-22T01:31:22Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75620-
dc.description.abstractBài nghiên cứu này thực hiện phân tích thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến YĐLC của khách hàng tại NHTCHN Phú Nhuận bao gồm: vị trí, cơ sở vật chất, thực phẩm, giá cả và dịch vụ. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích giúp nhà hàng tăng trưởng kết quả kinh. Mục tiêu của đề tài là tìm ra các yếu tố quyết định ảnh hưởng đến ý định lựa chọn nhà hàng của khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp khả thi. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp cả định tính và định lượng, bao gồm phỏng vấn các chuyên gia và khách hàng, sau đó sử dụng thống kê mô tả, phân tích hồi quy và kiểm định độ tin cậy để phân tích dữ liệu. Kết quả chỉ ra rằng năm yếu tố: giá cả, dịch vụ, thức ăn, cơ sở vật chất và vị trí đều ảnh hưởng đến YĐLC của khách hàng. Theo phân tích thống kê mô tả thì khách hàng đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến YĐLC của khách hàng tại nhà hàng lần lượt là: Giá cả, Dịch vụ, Thực phẩm, Cơ sở vật chất, Vị trí. Tuy nhiên, theo phân tích hồi quy tuyến tính cho thấy các yếu tố có sự tác động đến YĐLC của khách hàng theo thứ tự giảm dần là: Vị trí, Thực phẩm, Dịch vụ, Giá cả, Cơ sở vật chất. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhầm gia tăng YĐLC của khách hàng, cũng như cải thiện chất lượng thực phẩm, nâng cao dịch vụ, đa dạng chính sách giá và cải thiện cơ sở hạ tầng. Kết quả nghiên cứu này là cơ sở tham khảo cho Lãnh đạo nhà hàng cân nhắc cho định hướng phát triển.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định lựa chọnen_US
dc.subjectÝ định hành vien_US
dc.subjectNhà hàng tiệc cướien_US
dc.subjectNhà hàng tiệc cưới hội nghị Phú Nhuậnen_US
dc.subjectChoice intentionen_US
dc.subjectBehavioral intentionen_US
dc.subjectWedding restauranten_US
dc.subjectPhu Nhuan Wedding and Conventionen_US
dc.titleGiải pháp gia tăng ý định lựa chọn của khách hàng tại Nhà hàng Tiệc cưới Hội nghị Phú Nhuận - Công ty Cổ phần Thương mại Phú Nhuậnen_US
dc.typeMaster's Projectsen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Projects-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.