Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Trần Phướcen_US
dc.contributor.authorVũ Thị Hồng Nhungen_US
dc.date.accessioned2025-07-22T01:45:26Z-
dc.date.available2025-07-22T01:45:26Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75631-
dc.description.abstractTrong bối cảnh ngành thực phẩm tiện lợi tại Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng nhưng Ann Home – một doanh nghiệp cung cấp bữa ăn lành mạnh chế biến sẵn – lại chưa đạt được đột phá về doanh thu và khả năng mở rộng thị trường. Vấn đề cốt lõi đến từ hiệu quả trong hoạt động quảng cáo của Ann Home trên mạng xã hội Facebook. Mục tiêu của đề án là phân tích các yếu tố quảng cáo trên mạng xã hội ảnh hưởng đến giá trị quảng cáo, thái độ và ý định mua hàng của khách hàng tại Ann Home, qua đó nhận diện những thành tố quan trọng quyết định hiệu quả quảng cáo và đưa ra các đề xuất cải thiện. Đề án kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Kết quả phân tích cho thấy tất cả các yếu tố của quảng cáo trên mạng xã hội (tính thông tin, tính giải trí, độ tin cậy, sự phiền toái, khích lệ tài chính, tính tương tác và nhận thức về sự liên quan) đều có ảnh hưởng đáng kể và có ý nghĩa thống kê đến thái độ và hành vi mua hàng của khách hàng Ann Home. Từ những phân tích này, đề án đề xuất các giải pháp tăng cường hiệu quả hoạt động quảng cáo trên Facebook của Ann Home, trong đó tập trung cải thiện ba yếu tố chính là tính thông tin, độ tin cậy và nhận thức về sự liên quan; đồng thời, xây dựng chiến lược đa kênh mạng xã hội.en_US
dc.format.medium108 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectQuảng cáo truyền thông xã hộien_US
dc.subjectGiá trị quảng cáoen_US
dc.subjectQuảng cáo Facebooken_US
dc.subjectThái độ đối với quảng cáoen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectSocial media advertisementen_US
dc.subjectAdvertising valueen_US
dc.subjectFacebook advertisingen_US
dc.subjectAttitude toward advertisingen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố quảng cáo trên mạng xã hội ảnh hưởng tới ý định mua hàng tại Công ty Ann Homeen_US
dc.typeMaster's Projectsen_US
ueh.specialityMarketing (by Coursework) = Marketing (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Projects-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.