Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phạm Thị Anh Thưen_US
dc.contributor.authorVũ Xuân Trungen_US
dc.date.accessioned2025-07-29T01:34:27Z-
dc.date.available2025-07-29T01:34:27Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75690-
dc.description.abstractHiệu quả trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân là một khái niệm có phạm vi rộng và nội hàm phức tạp, ở bài nghiên cứu này được hiểu là sự gia tăng quy mô cho vay khách hàng cá nhân đi cùng với chất lượng cho vay khách hàng nhân, tức là sự tăng trưởng về doanh số, dư nợ cho vay, số lượng khách hàng cá nhân song song với đó là sự gia tăng về thu nhập và sự hài lòng của khách hàng cá nhân. Nghiên cứu này sẽ phân tích thực trạng dựa trên các chỉ tiêu về hiệu quả trong hoạt động cho vay đối với khách hàng nhân, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện tại Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Đông Bình Dương. Dữ liệu thứ cấp liên quan đến đề tài nghiên cứu được thu thập tại Vietcombank - Chi nhánh Đông Bình Dương và Hội sở Vietcombank giai đoạn 2021- 6 tháng đầu năm 2024 từ các báo cáo nội bộ, báo cáo tài chính, báo cáo hoạt động cho vay, báo cáo nhân sự, các văn bản nội bộ…Ngoài ra dữ liệu sơ cấp được thu thập từ 200 mẫu được khảo sát là khách hàng cá nhân vay vốn tại Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Đông Bình Dương. Qua tổng hợp, phân tích cho thấy hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Vietcombank – Chi nhánh Đông Bình Dương đã đạt được những kết quả tốt về dư nợ cho vay, số lượng khách hàng, hiệu quả sử dụng vốn KHCN, lợi nhuận cho vay trong giai đoạn 2021-2023, tuy nhiên bên cạnh đó còn điểm hạn chế như cơ cấu dư nợ không đồng đều, thị phần cho vay so với các chi nhánh khác trên địa bàn còn thấp, chất lượng dịch vụ vay vốn KHCN chưa tốt, tỷ lệ nợ xấu tăng đột biến vào kỳ 6 tháng năm 2024. Nghiên cứu cũng đã chỉ ra các điểm nguyên nhân dẫn đến các hạn chế và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Vietcombank – Chi nhánh Đông Bình Dươngen_US
dc.format.medium88 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhânen_US
dc.subjectVietcombank Đông Bình Dươngen_US
dc.subjectPersonal customer lending performanceen_US
dc.subjectVietcombank Dong Binh Duongen_US
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Vietcombank - chi nhánh Đông Bình Dươngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.