Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHà Văn Sơnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Đào Trúc Anhen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Mỹ Lệen_US
dc.contributor.otherLê Thị Kim Chinhen_US
dc.contributor.otherĐặng Anh Hoàngen_US
dc.contributor.otherNguyễn Lê Gia Khánhen_US
dc.date.accessioned2025-08-06T10:50:30Z-
dc.date.available2025-08-06T10:50:30Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75786-
dc.description.abstractDự án nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến ý định mua xe điện (EV) trong số những người tiêu dùng Thế hệ Y tại Việt Nam. Khi đất nước tìm cách thúc đẩy các giải pháp giao thông bền vững, việc hiểu được động cơ và rào cản mà nhóm nhân khẩu học này phải đối mặt là rất quan trọng để phát triển các chiến lược và chính sách tiếp thị hiệu quả. Nghiên cứu sẽ sử dụng phương pháp tiếp cận hỗn hợp, kết hợp các cuộc khảo sát định lượng để thu thập dữ liệu từ một nhóm mẫu đa dạng gồm những cá nhân Thế hệ Y. Các yếu tố chính cần được xem xét bao gồm nhận thức về môi trường,lợi ích nhận thức được của EV (như tiết kiệm chi phí và tiến bộ công nghệ), ảnh hưởng xã hội và chính sác h của chính phủ. Ngoài ra, nghiên cứu sẽ điều tra vai trò của thái độ văn hóa đối với sự đổi mới và tính bền vững trong việc định hình hành vi của người tiêu dùng. Bằng cách phân tích các yếu tố này, dự án nhằm xác định những khoảng cách tiềm ẩn trong kiến thức và nhận thức của người tiêu dùng, cũng như đề xuất các chiến lược để tăng cường sức hấp dẫn của xe điện trên thị trường Việt Nam. Những phát hiện này sẽ đóng góp vào diễn ngôn rộng hơn về giao thông bền vững và cung cấp những hiểu biết có giá trị cho các bên liên quan, bao gồm các nhà hoạch định chính sách, nhà sản xuất ô tô và các tổ chức môi trường, trong việc thúc đẩy việc áp dụng xe điện trong số những người tiêu dùng trẻ tuổi tại Việt Nam.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2025en_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe điện của người tiêu dùng thế hệ Y tại Việt Namen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKế toán doanh nghiệpen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.